ข่าว

'สส.ก้าวไกล' เตรียมแห่รอบเมือง 'ระยอง' ตีป้อมแตก 5 เขตรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สส.ก้าวไกล' ขนทัพจัดสัมมนาชลบุรี 3 วัน ถอดบทเรียนชัยชนะเลือกตั้ง ก่อนนำขบวนมุ่งหน้าขอบคุณชาวระยอง 21 พ.ค.นี้ ด้านว่าที่ 'สส.เชียงใหม่' เตือนสติอย่าลืม 'หัวคะแนนธรรมชาติ'

ความเคลื่อนไหวที่พรรคก้าวไกล เมื่อช่วงเช้าว่าที่ สส.แบบแบ่งเขต แบบบัญชีรายชื่อ และสมาชิกพรรค รวมตัวขึ้นรถบัสเพื่อเดินทางไปสัมมนา ที่สนามกอล์ฟพัฒนาสปอร์ต รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี วันที่ 19-21 พ.ค. ก่อนวันที่ 21 พ.ค. นายพิธาจะนำทีมว่าที่ สส.ระยอง แห่ขบวนขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจลงคะแนนเสียงให้จนชนะการเลือกตั้งทั้งจังหวัด 5 เขต

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้ หารือแลกเปลี่ยนชัยชนะและถอดบทเรียนผู้สมัครที่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง คาดว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและว่าที่นายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้กล่าวเปิดงานและพูดคุยด้วยตัวเอง 

สส.ก้าวไกล

นายสมดุลย์ อุตเจริญ ว่าที่ สส.เชียงใหม่ เขต 7 มั่นใจเหตุผลที่ทำให้ตนเองชนะการเลือกตั้ง เพราะมีการปรับแนวคิด แม้จะไม่ใช่คนรุ่นใหม่ รวมถึงใช้การฝังตัวไปกับประชาชนในพื้นที่ ลงพื้นที่ทำงานเอง แม้กระทั่งพื้นที่ที่นักการเมืองเดิมไม่เคยไปตนเองก็ไป 

เพื่อสร้างศรัทธาและเกิดหัวคะแนนธรรมชาติขึ้นมา ตนเดินไปหาประชาชนเอง ไม่ได้เรียกมารวมแล้วจ่ายเงิน และการสัมมนาครั้งนี้ นายสมดุลย์จะเสนอความคิดเห็นให้ความสำคัญและสร้างหัวคะแนนธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันอาจจะไปให้ความสำคัญกับคนมีชื่อเสียงก่อน ทั้งที่คนไม่มีชื่อเสียงก็รออยู่เหมือนกัน

สส.ก้าวไกลเดินทาง จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ