ข่าว

ยังไม่ทันเข้าสภาฯ ‘ณธีภัสร์’ ว่าที่สส.ก้าวไกล แถลงลาออก รับผิดปมเมาแล้วขับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง66 : ‘เตอร์ ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์’ ว่าที่ สส.พรรคก้าวไกล แถลงลาออก รับผิดชอบ เพราะเคยโดนคดีเมาแล้วขับเมื่อคืนนี้

น.ส.ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์  หรือ เตอร์ ว่าที่ สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ไปไม่ถึงฟัน ยังไม่ทันได้เข้าไปทำงานในสภา ก็ต้องตัดสินใจลาออกเพราะเคยโดนคดีเมาแล้วขับหลังจากฉลองเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

พรรคก้าวไกล เปิดแถลงข่าวด่วน หลังมีรายงานว่า "เตอร์ - ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์" ว่าที่ สส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 27 ถูกจับเมาแล้วขับ และมีการยื้อเป่าแอลกอฮอล์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ยังไม่ทันเข้าสภาฯ ‘ณธีภัสร์’ ว่าที่สส.ก้าวไกล แถลงลาออก รับผิดปมเมาแล้วขับ

โดย เตอร์ – ณธีภัสร์ ว่าที่สส.ก้าวไกล แถลงน้ำตาคลอว่า ต่อกรณีที่เป็นข่าวว่าเมาแล้วขับ อย่างแรกขอกล่าวขอโทษพี่น้องประชาชนทุกท่าน และน้อมรับความผิดที่เกิดขึ้นทั้งหมด และจะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเฉกเช่นประชาชนคนหนึ่งเหมือนประชาชนทั่วไป 

 

“รู้สึกเสียใจมากๆ ที่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง และขอลาออกจากการเป็นสส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งการไม่เป็นสส.จะไม่สามารถโหวตสมรสเท่าเทียมที่ผลักดันมาตลอดได้”

 

น.ส.ณธีภัสร์ กล่าวว่า ทั้งหมดเป็นการตัดสินใจร่วมกันของตัวเองและพรรค โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานได้ไปพบเพื่อนตอน 5 ทุ่ม และได้ดื่มไป 3-4 แก้ว เมื่อเจอด่านก็จอดรถ ไม่มีท่าทีขัดขืนไม่ทำตามตำรวจ โดยได้โทร.หาเพื่อนให้มาอยู่เป็นเพื่อนเท่านั้น ตนได้ยินยอมกับตำรวจว่าจะเป่า ไม่ได้หลีกเลี่ยงจะไม่ยอมเป่า จากนี้จะปฏิบัติตัวให้ดีขึ้นตามที่ประชาชนคาดหวัง เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับพรรค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ