ข่าว

'สุวัจน์' ยินดีกับ พิธา-ก้าวไกล-เพื่อไทย ร่วมกัน 'จัดตั้งรัฐบาล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สุวัจน์' ยอมรับผลการเลือกตั้ง2566 ขอบคุณทุกคะแนน ของพี่น้องประชาชน และชาวโคราช ยินดีกับพิธา-ก้าวไกล-เพื่อไทย ที่ได้ร่วมกัน 'จัดตั้งรัฐบาล'

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ได้กล่าวยอมรับผลการเลือกตั้งว่า พรรคชาติพัฒนากล้าได้ สส.ต่ำกว่าเป้าหมายที่คาดหวัง ต้องยอมรับการตัดสินใจของพี่น้องประชาชน การเลือกตั้ง2566 พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์สูงมาก แสดงถึงความตื่นตัวทางการเมือง จากกระแสการเมืองในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง 

ขอแสดงความยินดีกับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และพรรคเพื่อไทย ที่ได้ร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล รวมถึงทุกพรรคการเมืองที่มี สส.ในสภาที่จะมาทำหน้าที่แก้ไขปัญหาบ้านเมืองร่วมกัน 

 

ต่อไปก็เป็นเรื่องของการจัดตั้งรัฐบาล ก็หวังว่าคงจะเป็นไปได้ด้วยความเรียบร้อย มีการเมืองที่มีเสถียรภาพ ลดความขัดแย้ง มีความร่วมมือในการทำงานร่วมกัน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า

ขอขอบพระคุณทุกคะแนน และกำลังใจของพี่น้องประชาชน และชาวโคราชที่มอบให้กับพรรคชาติพัฒนากล้า สส.ของพรรคจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และผลักดันนโยบายต่างๆ ที่แถลงไว้ก่อนเลือกตั้ง เพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชนให้สำเร็จต่อไป

นายสุวัจน์ ขอบคุณทุกคะแนน ที่คนไทยและชาวโคราชเลือกพรรคชาติพัฒนากล้า

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กกต.แถลงผลการเลือกตั้ง2566 ปรากฏว่าพรรคชาติพัฒนากล้า(ชพก.) ได้สส.เขต 1 ที่นั่ง จากเป้าหมายที่หวังไว้ 4 ที่นั่ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ