ข่าว

เลือกตั้ง66 ครึ่งทางฉีกบัตรแล้ว 8 ราย ถ.พหลโยธิน-วัชรพลจราจรติดขัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครึ่งทาง "เลือกตั้ง66" ทำผิดกม.เลือกตั้ง "ฉีกบัตร" 8 รายพื้นที่ในต่างจังหวัด เตือนระมัดระวังใส่เสื้อโลโก้พรรคการเมือง ถ่ายรูปหีบเลือกตั้ง จราจรา 2 จุดติดขัด "ถ.พหลโยธิน-ห้าแยกวัชรพล" ประสานชุดเคลื่อนที่เร็วเข้าดูแลจราจรแล้ว ปชช.เผื่อเวลาไปใช้สิทธิ

14 พ.ค. 2566 (13.40 น.) ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร หรือบก.02 กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) สรุปภาพรวมภารกิจ "เลือกตั้ง66" ครึ่งวัน พบว่า ตั้งแต่เปิดหีบมาได้รับรายงานว่ามีการกระทำความผิดเรื่องการฉีกบัตรอยู่ 3 ที่ ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 3 จ.สุรินทร์, ตำรวจภูธรภาค 4 จ.อุดรธานี, และในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 8 จะเป็นความผิดในเรื่องการทำลายบัตร "เลือกตั้ง66" ส่วนอื่นยังไม่ได้รับรายงาน

 

 

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำรวจและรายงานสภาพการจราจรพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในวันเลือกตั้งทั่วไป เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2566

 

 

ส่วนสภาพการจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานครในช่วงเช้าพบว่า ส่วนใหญ่เป็นไปด้วยดี มีบางจุดที่การจราจรค่อนข้างหนาแน่นตั้งแต่เวลา 8.00-11.00 น. เนื่องจากเป็นจุดที่มีหน่วยที่ประชาชนไปใช้สิทธิจำนวนมาก คือ ถนนพหลโยธิน ช่วงสะพานใหม่ บริเวณมูลนิธิโพธิภาวนาซึ่งมีผู้ใช้สิทธิกว่า 10,000 คน ท้ายแถวสะสมอยู่บริเวณถนนพหลโยธิน 54

 

 

อีกจุดหนึ่งคือ บริเวณห้าแยกวัชรพล และวัชรพลซอย 4 เขตออเงิน ซึ่งมีหน่วยเลือกตั้งทั้งขนาดเล็กและใหญ่จำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่และชุดเครื่องที่เร็วให้เข้าดูแลการจราจรแล้ว ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานอุบัติเหตุรุนแรงที่ทำให้เกิดผลกระทบการจราจรแต่อย่างใด

ช่วงบ่ายวันนี้ ได้เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ไปประจำเส้นทางที่มีปัญหาในช่วงเช้าเพื่อบริหารจัดการจราจรให้คล่องตัว โดยทาง กองบังคับการตำรวจจราจรจะจัดกำลังดูแลเพิ่มขึ้นในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาลที่ 2 4 9 ซึ่งมีผู้ใช้สิทธิ์จำนวนมาก และได้เตรียมประสานจัดเตรียมเส้นทางการแพทย์และตำรวจจราจรในโครงการพระราชดำริ เพื่อรองรับกรณีมีผู้ป่วยจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดด้วย


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ