ข่าว

'บิ๊กตู่' อารมณ์ดีเข้าคูหา 'เลือกตั้ง' ชวนคนไทยใช้สิทธิตาม 'ประชาธิปไตย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กตู่' ยิ้มแย้มเดินเข้าคูหา 'เลือกตั้ง' หน่วย 10 เขต 6 เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิ์ตามวิถี 'ประชาธิปไตย' เผย นอนหลับ ไม่กังวล

วันที่14 พ.ค. 66 เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการเลือกตั้งทั่วไป 

โดยเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวมาถึงบริเวณ ใต้ทางด่วนซอยปประดิพัทธ์ 5 (เรวดีเหนือ) หรือ หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงพญาไท เขตพญาไท ของเขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพมหานคร  

เมื่อลงจากรถ พล.อ.ประยุทธ์ สวมเสื้อเชิ้ตลายสีฟ้าและมีสีหน้ายิ้มแย้ม เข้าไปตรวจสอบสิทธิ์และลำดับ อยู่ลำดับที่ 163 จากผู้มีสิทธิ์ในหน่วยเลือกตั้งนี้ทั้งหมด 462 แบ่งเป็น เพศชาย 260 คน เพศหญิง 202 คน 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ภายหลังการเลือกตั้งแล้วนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ยินดีที่วันนี้มีการเลือกตั้ง เชิญชวนให้ประชาชนคนไทยทุกคนที่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้ง กรุณามาเรื่องการเลือกตั้งตามวิถีทางของประชาธิปไตย ขอให้ทุกคนทุกรุ่น ทุกวัย ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งและอยู่ในเกณฑ์เลือกตั้งได้อยู่ ขอให้มาทุกคน ขอให้มีการเลือกตั้งให้มากที่สุดด้วยเสียงของทั้งประเทศ

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อคืนหลับหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า หลับสบายดี อยู่แล้วทุกวัน ไม่มีอะไรน่ากังวล 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนประกอบอาชีพวินรับจ้าง ตะโกนให้กำลังใจว่า "ผมรักนายกๆ" โดยพล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นรถยนต์ส่วนตัวพร้อมโบกมือทักทายก่อนเคลื่อนรถกลับ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ