ข่าว

หมอทศพร ช่วยซ่อมป้ายหาเสียงคู่แข่ง ชี้ต้องแข่งด้วยนโยบาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอทศพร ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ช่วยซ่อมแซมป้ายหาเสียงพรรคคู่แข่งในพื้นที่ ระบุ ต้องสู้กันด้วยนโยบายและแนวคิด

ช่วยซ่อมป้ายหาเสียง เป็นหนึ่งในสีสันที่จะพบเห็นในโซเชี่ยล จากการที่ประชาชนที่สนับสนุนพรรคการเมืองต่างๆ ช่วยกันซ่อมแซมป้ายหาเสียงที่ถูกทำลาย เช่นเดียวกับ นพ.นพพร เสรีรักษ์ผู้สมัคร ส.สเขต 1 จ.แพร่ เบอร์ 4 พรรคเพื่อไทย ช่วงระหว่างหาเสียง พบเห็นป้ายผู้สมัครคนอื่น เกิดการชำรุด จึงเข้าไปช่วย ซ่อมแซม เพื่อให้กลับมา สู่สภาพที่ดีที่สุด

ช่วยซ่อมป้าย

นพ.ทศพรกล่าวว่า ถึงจะเป็นคู่แข่งกัน ถ้าเราเห็นป้ายคู่แข่งด้วยกันเอง ทางหรือชำรุด หรือถูกใครกระทำ เราต้องช่วยกัน ป้องกัน และซ่อมแซม และไม่ต้องการให้เกิดการใช้วิธีที่ไม่ถูกต้องด้วยการทำลายป้ายหาเสียง แต่ควรจะสู้กันด้วยวิธีการนำเสนอนโยบาย และวิธีคิดที่จะช่วยเหลือประชาชน เป็นการทำงานและแนวทางที่ถูกต้องที่สุด 
ช่วยซ่อมป้าย

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านั้น นพ.ทศพร ได้ไปพบปะพูดคุยกับนักเรียน โรงเรียนนารีรัตน์ ต.ในเวียง. อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เพื่อนำเสนอนโยบาย ให้เด็กนักเรียน ตั้งแต่มัธยมต้นจนถึงมัธยมปลายโดยนักเรียนให้ความสนใจและ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยนายแพทย์ทศพรได้ขึ้นบนเวที ขอคะแนนเสียง จากเยาวชน เพื่อให้สนับสนุน พรรคเพื่อไทย และตัวเองให้ ได้ แลนด์สไลด์

หาเสียงกับนักเรียน

โดยชูนโยบายการศึกษา เด็กนักเรียนจะต้องได้เรียนฟรีจริง จะต้องไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อลดภาระของผู้ปกครอง ในค่าเล่าเรียน ใดๆทั้งสิ้น รวมถึง สิทธิในการแสดงออก ของเยาวชน และสภาเยาวชน จะต้องมีส่วนร่วม เพื่อขับเคลื่อน ทิศทางของเมืองแพร่ เพราะพวกเขาคืออนาคต เพราะพวกเขาจะโตเป็นผู้ใหญ่ที่จะต้องพัฒนาบ้านเมืองของตนเอง ในอนาคตข้างหน้า Generation -X- รุ่นต่อไปที่จะต้องเติบโต และพัฒนาบ้านเมือง โดยนักเรียนสามารถระบายสีเลือกชีวิตและทางเดิน และอาชีพ

หมอทศพร ช่วยซ่อมป้ายหาเสียงคู่แข่ง ชี้ต้องแข่งด้วยนโยบาย

โดยเฉพาะการศึกษาไทย จะต้องนำไปใช้ได้จริงกับการทำงาน และหลักสูตรที่สามารถที่จะนำไปพัฒนาชีวิตได้ โดยสามารถที่จะเลือกวิชาชีพ หรือวิชาเรียนของตัวเองได้ เพื่อประกอบอาชีพในอนาคตได้จริงๆ โดยไม่ยัดเยียดหลักสูตรอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง หรือวิชาการจนเกินไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ