ข่าว

พรรคเพื่อไทยปราศรัยใหญ่ 12 พ.ค. 66 เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง66 : พรรคเพื่อไทย เดินหน้าแลนด์สไลด์ ปักหมุดอิมแพ็คเมืองทองธานี ปราศรัยใหญ่ 12 พ.ค. 66 เช็กตาราง-โปรแกรมถ่ายทอดสดได้ที่นี่

พรรคเพื่อไทย มีเป้าหมายในการแลนด์สไลด์ในศึกเลือกตั้ง 2566 ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในพรรคการเมืองที่สู้ศึกเลือกตั้ง 2566 มีคิวเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 เช่นเดียวกับหลายพรรคการเมือง 

 

แฟนเพจ พรรคเพื่อไทย ระบุว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะแลนด์สไลด์ เตรียมรับชมรับฟัง #ปราศรัยใหญ่ วันนี้ได้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี (ประตูเปิดเวลา 16:00 น.)

 

หรือรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง Facebook Youtube Instagram และ Tiktok พรรคเพื่อไทย เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 17:30 น.

พรรคเพื่อไทยปราศรัยใหญ่ 12 พ.ค. 66 เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดที่นี่

 

ด้าน นายเศรษฐา ทวีสิน  แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กก่อนปราศรัยใหญ่ว่า วันที่ 12 พ.ค. 2566 เวลา 16.00 น. เรามีนัดกันกับ #ปราศรัยใหญ่เพื่อไทย ที่ IMPACT Arena เมืองทองธานี 

 

ที่ผมและคุณแพทองธาร รวมถึงทีมเพื่อไทยอีกมากมาย จะขึ้นปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ก่อนจะถึงวันเลือกตั้งในวันอาทิตย์นี้ ที่จะชี้ชะตาประเทศไทยไปอีกอย่างต่ำ 4 ปี ‘เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’ 

 

จึงรวบรวมวิธีการเดินทางไปยังสถานที่จัดงานมาบอกเล่า และขอเชิญชวนทุกท่านเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปลี่ยนประเทศไปด้วยกันครับ หรือถ้าไม่สามารถมาพบกันที่เวทีได้ รอฟังได้ที่บ้านผ่านทุกช่องทางออนไลน์ของพรรคเพื่อไทน พรรคเพื่อไทย ได้เช่นกัน

พรรคเพื่อไทยปราศรัยใหญ่ 12 พ.ค. 66 เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดที่นี่

 

ขนส่งสาธารณะเป็นของทุกคนจริงหรือไม่ สามารถสังเกตได้จากความยากง่ายของการเข้าถึงข้อมูลครับ การสร้างโครงข่ายขนส่งสาธารณะทุกประเภทให้ครอบคลุมและเชื่อมโยงถึงกันเป็นเรื่องสำคัญ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือการทำให้ข้อมูลการเดินทางเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวก แม่นยำ และชัดเจน เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถนำไปวางแผนการเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพและใช้เงินน้อยที่สุด

 

ข้อมูลการเดินทางอาจฟังดูเป็นเรื่องเล็กๆ แต่มันคือเรื่องเล็กที่สำคัญเป็นอย่างมาก เพราะมันคือจุดเริ่มต้นที่ช่วยดึงดูดให้คนตัดสินใจเลือกใช้ขนส่งสาธารณะแทนที่จะเป็นการขนส่งประเภทอื่น ถ้ายังไม่เห็นภาพ ทุกท่านลองทบทวนสถานการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองดูครับ

 

เคยไหมที่ท่านล้มเลิกความตั้งใจในการใช้ขนส่งสาธารณะ เพราะวางแผนการเดินทางไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะต้องนั่งอะไรต่ออะไรไปลงที่ไหน จึงจะถึงที่หมาย

 

เคยไหมที่ท่านต้องการความมั่นใจว่าจะเดินทางไปถึงนัดสำคัญทันเวลา จึงตัดสินใจขับรถส่วนตัวไปแทน เพราะขนส่งสาธารณะไม่เคยระบุเวลาได้

 

เคยไหมที่บางครั้งยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์แล้วแต่ก็ตัดสินใจเรียกรถแท็กซี่แทน เพราะข้อมูลที่ป้ายรถเมล์ไม่เพียงพอต่อการเดินทาง

 

เราเสียผู้โดยสารไปตั้งเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ครับ จากการที่ข้อมูลการเดินทางเข้าถึงยากและไม่มีประสิทธิภาพ 

 

น่าเสียดายที่เห็นได้ชัดว่ารัฐบาลที่ผ่านมาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ และมีเพียงแค่กลุ่มภาคประชาสังคมต่างๆ เท่านั้นที่พยายามช่วยกันผลักดันประเด็นนี้มาตลอด จนผลงานหลายชิ้นของภาคประชาสังคม เช่น ป้ายรถเมล์ในรูปแบบใหม่ ได้ถูกผลิตและนำไปใช้งานจริงในพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ มาแล้ว ข้อมูลการเดินทางจึงยังไม่ได้ถูกสื่อสารออกไปในวงกว้างให้พี่น้องประชาชนได้รับรู้เท่าที่ควร

 

 

วันนี้จึงรวบรวมข้อมูลวิธีการเดินทางไปยังอิมแพคอารีน่าเอาไว้ตรงนี้เพื่อให้พี่น้องทุกท่านสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพที่สุด ฝากทุกคนช่วยกันแชร์ออกไปด้วย

วันศุกร์ที่ 12 พ.ค. นี้ ประตูเปิด เวลา 16.00 น. เริ่มปราศัย 18:00 น. มาร่วมก้าวเดินไปสู่อนาคตที่ประเทศไทยจะเปลี่ยนทันทีไปด้วยกัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ