ข่าว

จับตา 'รมว.มหาดไทย' คนใหม่ หลัง 'น้องสมศักดิ์' หลุดปาก 'เป็นของคนสุโขทัย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พรรณสิริ' ปราศรัย 'เพื่อไทย' ชนะ ได้เห็นคนสุโขทัยเป็น 'รมว.มหาดไทย' ขณะที่ 'สมศักดิ์' ตั้งเป้าทำตามฝันกวาด สส.ยกจังหวัด 4 เขต

วันที่ 10 พ.ค. 66 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วยนายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ คณะกรรมการทีมเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ นายรุ่งเรือง พิทยศิริ ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้การเกษตร เทิดไท ฟาร์ม อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย เพื่อปราศรัยช่วย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ผู้สมัคร สส.สุโขทัย เขต 1 เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทย 

พรรคเพื่อไทยหาเสียงจังหวัดสุโขทัย

น่าสนใจกับประเด็นที่นางพรรณสิริ ขึ้นปราศรัยเอ่ยปากหลังได้ยินแว่วๆว่า "ค่าพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์นอกจากมีคนสุโขทัยเข้าไปเป็น รมว.มหาดไทย หากเป็นเช่นนั้นจะยิ่งช่วยแก้ปัญหาให้กับพี่น้องชาวสุโขทัยได้เป็นอย่างมาก ดังนั้นขอให้ทุกคนเลือกพรรคเพื่อไทย ทั้ง 2 ใบ จะได้เกิดแลนด์สไลด์  

 

นอกจากนี้ในเขต 1 ที่รับผิดชอบอยู่ มีทั้งหมด 21 ตำบล ตนได้ลงพื้นที่ครบแล้ว เหลือเพียงไม่กี่วันก่อนถึงวันเลือกตั้ง แต่ก็ยังลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพราะอยากพบปะกับพี่น้องชาวสุโขทัยให้ได้มากที่สุด 

นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ

ขณะที่พี่ชาย อย่างนายสมศักดิ์ กล่าวว่า ฝ่ายอำนาจเดิมกำลังจะหมดอำนาจ ดังนั้นพวกเราต้องช่วยกัน ไม่ต่ออำนาจให้พวกเขาอีก ด้วยการเลือกพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ตัดอำนาจ สว.250เสียง โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนจะทำก็ตามความฝันให้สำเร็จด้วยการชนะทั้ง 4 เขตของจังหวัดสุโขทัย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ