ข่าว

เพจลุงตู่ตูน ทำคลิป เปิดเหตุคนใต้เลือก 'ประยุทธ์-รทสช.' หวังให้สานงานต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เฟซบุ๊กลุงตู่ตูน' เปิดคลิปสัมภาษณ์ความรู้สึกคนใต้ถึงสาเหตุที่สนับสนุน 'พล.อ.ประยุทธ์' มองเป็นคนพูดจริงทำจริง-มีผลงาน พอใจทำเพื่อประเทศ-ปชช. ไม่ทอดทิ้งคนทุกกลุ่ม หวั่นรัฐบาลใหม่ไม่สาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอสัมภาษณ์ประชาชนในพื้นที่หลายจังหวัดภาคใต้ อาทิ จ.ภูเก็ต, กระบี่, พังงา และ นราธิวาส ซึ่งคณะของ พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ เพิ่งลงพื้นที่หาเสียง เมื่อวันที่ 7-8 พ.ค.66 ที่ผ่านมา

 

 โดยได้มีการสอบถามประชาชนถึงความรู้สึกที่มีต่อ พล.อ.ประยุทธ์ และเหตุที่เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งประชาชนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รัก พล.อ.ประยุทธ์ หรือลุงตู่ เพราะเป็นคนพูดจริงทำจริง และต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้นำประเทศต่อ เพราะมีผลงาน และดำเนินโครงการต่างๆ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์กับประชาชน ประกอบดับนโ่ยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ดูแลประชาชนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้สูงอายุ, ผู้มีรายได้น้อย และกลุ่มเปราะบาง โดยห่วงว่า หากไม่มี พล.อ.ประยุทธ์ แล้ว รัฐบาลใหม่จะมาสานงานต่อ

 “คนภูเก็ต รักลุงตู่ ขอเชียร์ลุงให้สู้สู้ครับ … ลุงตู่ เป็นผู้นำที่เข้มแข็ง มีความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นำพาประเทศผ่านพ้นวิกฤตปัญหาต่างๆมาด้วยดี … การทำงานของ  ลุงตู่ เราเห็นผลงานอยู่แล้ว 8 ปีที่ผ่านมา ที่ทำงานเพื่อประชาชนคนไทย … อยากให้ ลุงตู่ สู้ๆ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ … เพราะรวมไทยสร้างชาติ คือรวมทั้งหมดเลย ไม่แยกแผ่นดินใดๆทั้งสิ้น” ประชาชนหลายรายกล่าวในทิศทางเดียวกัน

 

 

 

 แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ยังได้ระบุข้อความด้วยว่า รัก "ลุงตู่" เลือก "ลุงตู่" แต่ถ้ารักกันจริง รักกันมากต้องเลือก "รวมไทยสร้างชาติ" เลือก ส.ส. น้ำดี ไปยกมือสนับสนุน "ลุงตู่" เป็นนายกฯอีกสมัย.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ