ข่าว

หมอทศพร เตรียมร้อง กกต. รับผิดชอบ เลือกตั้งล่วงหน้าผิดพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอทศพร เตรียมหยุดหาเสียง เข้ากรุงเทพฯ พามวลชน บุกร้องเรียน กกต. เหตุทำผิดพลาดในการจัดเลือกตั้งล่วงหน้า ชี้ ต้องมีการรับผิดชอบ


เตรียมบุก กกต. จ.แพร่ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ ผู้สมัครสส. จังหวัดแพร่ เขต 1 พรรคเพื่อไทย จัดขบวนคาราวาน ในต.น้ำซำ อ.เมืองพร้อมด้วยสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยครอบครัวหมอทศ เคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียง ถ้าไม่เลือกเรา ลุงมาแน่ อย่าให้ประเทศไทยต้องบอบช้ำ 8 ปีมาแล้วที่ประเทศย่ำอยู่กับที่ไม่พัฒนาไปไหน หมอทศพรขอเข้ามาดูแล

นพ.ทศพร เสรีรักษ์

และเสนอเสียงสะท้อนจากพี่น้องชาวแพร่สู่สภาผู้แทนราษฎร จากพิษเศรษฐกิจ จากรัฐบาลที่แล้วที่บริหารประเทศทำให้ประชาชนอดอยาก ปากท้องประชาชนต้องมาก่อนความเป็นอยู่ของพี่น้องที่เดือดร้อนไม่ว่าพิษเศรษฐกิจ ปัญหาคอรัปชั่น ปัญหายาเสพติด PM 2.5 และการศึกษา โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคที่ต้องพัฒนาเพิ่มเติมให้ดีมากกว่าเก่า 
หมอทศพร เตรียมร้อง กกต. รับผิดชอบ เลือกตั้งล่วงหน้าผิดพลาด

นอกจากนี้ นพ.ทศพร ยังได้กล่าวถึงปัญหาเกี่ยวกับการจัดการการเลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีปัญหาในหลายพื้นที่ จนทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้ คณะกรรมการการเลือกตั้งนั้นรับผิดชอบ โดย นพ.ทศพร กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ ( 9 พ.ค.) ตนจะหยุดหาเสียงชั่วคราว เพื่อเดินทางเข้ามายังกรุงเทพมหานคร และจะไปที่สำนัก กกต. เวลา 11.00 น. ที่ศูนย์ราชการ อาคาร บี ถนนแจ้งวัฒนะ พร้อมกับมวลชนที่ไม่พอใจการทำงานของ กกต. โดยมีประเด็นหลักในการไปกกต. คือ 1. ให้กกต.แก้ไขความผิดพลาด 2. ให้กกต.แสดงความรับผิดชอบ

นพ.ทศพร เสรีรักษ์

การเลือกตั้ง 2566 มีความสำคัญต่อประชาชนอย่างมาก เพราะเป็นการเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน หรือ การสิ้นสุดของอำนาจรัฐบาลเก่า และ อำนาจทหาร ประชาชนตื่นตัว และเตรียมพร้อมที่จะใช้อำนาจของตนอย่างมีความหวัง เพื่อให้สิ่งที่เสียไปในช่วงเวลา 8 ปี ได้เปลี่ยนแปลง แต่การที่ กกต.ดำเนินการผิดพราด ส่อที่จะทำให้คะแนนเสียงของประชาชนไม่บริสุทธิ์ ทั้งๆที่ เวลาก่อนถึงการเลือกตั้ง กกต.มีเวลาทำงานเพียงพอ แต่ไม่ว่าจะการเขียนตัวเลข กล่องใส่บัตรเลือกตั้งล่วงหน้าที่ไม่เหมาะสม และอีกหลายๆเรื่องร้องที่เกิดขึ้น ดังนั้น จึงต้องเดินทางไปเรียกร้องความรับผิดชอบ

logoline