ข่าว

'พรรคประชาธิปัตย์' ปล่อยเพลง 'คุณคือลมหายใจ' ขอโอกาสคนกรุง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทีมปชป.กทม.' ผนึกกำลังปล่อยเพลง 'คุณคือลมหายใจ' หาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง ขอโอกาสคนกรุง หลังเลือกตั้ง62 ไม่ได้กาเพราะกลัว (คลิป)

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังนายชนินทร์ รุ่งแสง ผู้สมัคร สส.กทม. เขตบางกอกน้อย บางพลัด เบอร์7 พรรคประชาธิปัตย์ ผ่านพ้นอาการป่วยจากโควิดและอุบัติเหตุตลอดหนึ่งสัปดาห์ ล่าสุดออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อย นายชนินทร์ไม่รอช้า จัดทำคลิป "คุณคือลมหายใจ" ส่งสารไปยังคนกรุงเทพฯ

ซึ่งในคลิปมีการเชิญ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบายกรุงเทพฯ และน.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง มาร่วมด้วย

นายชนินทร์ เปิดเผยว่า ตนเป็นตัวแทนของเพื่อนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์หลายคนในกรุงเทพฯ ที่ทำงานอย่างไม่ย่อท้อให้กับพื้นที่ของตัวเองตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งตนได้เลือกเพลงประกอบที่มีเนื้อหาใจความประกอบตรงกับสถานการณ์ หลายเพลงสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกและความจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตได้ในหลายมิติ ไม่ใช่แค่เรื่องความรักอย่างเดียว บังเอิญเป็นคนชอบฟังเพลงแล้วคิดถึงเรื่องงานที่กำลังหาเสียงและเป็นประสบการณ์ตรงที่ได้คุยกับประชาชนโดยเฉพาะคนที่รักและศรัทธาประชาธิปัตย์ ที่การเลือกตั้ง62 ไม่ได้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ใช่เพราะเกลียด แต่เพราะพูดไม่เข้าหูหรือเพราะกลัวอะไรบางอย่างที่เราทราบกัน ฉะนั้นในช่วงโค้งสุดท้ายนี้จึงอยากส่งเพลงที่มีความหมายและตรงกับเหตุการณ์ไปยังคนกรุงเทพ โดยเฉพาะพี่น้องชาวบางพลัด บางกอกน้อย

"หลายปีที่ผ่านมาคนกรุงเทพฯอาจจะโกรธพรรคประชาธิปัตย์ แต่ผมยังคงเดินหน้าทำทุกอย่างให้ประชาชนถึงแม้จะไม่ได้เป็น สส. แต่เป็นห่วงอยู่เสมอ วันนี้ยังมั่นคงในอุดมการณ์ ความรัก ความซื่อสัตย์ที่มีต่อประชาชนและคนกรุงเทพฯ ขอโอกาสให้ผมและพรรคได้กลับมาเริ่มต้นใหม่ เพื่อชีวิตใหม่ที่ต้องดีกว่าเดิม พวกเราพร้อมที่จะทุ่มเททำให้ได้ทุกอย่างยกเว้นความผิดหวัง เพราะพี่น้องชาวกรุงเทพฯ คือลมหายใจของผมและประชาธิปัตย์" นายชนินทร์ กล่าว

 

ทีมกทม.พรรคประขาธิปัตย์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ