ข่าว

'พิมพ์ภัทรา' เปิดคลิป 'ไตรรงค์' ซัดเดือด มีพวกสีเทา-สีดำยึดพรรคเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พิมพ์ภัทรา' เปิดใจข้อครหา ถูกซื้อตัวย้ายเข้า 'พรรครวมไทยสร้างชาติ' เผยถูกข่มเหง พร้อมเปิดคลิป 'ไตรรงค์' ปราศรัยบนเวทีอย่างดุเดือด แฉมีพวกสีเทา-สีดำยึดพรรคเก่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กของ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช เขตเลือกตั้งที่ 10 พรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์เรื่องราวตอบโต้กรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ปราศรัยเมื่อ 6 พ.ค.66 พูดถึงสส.ลาออก เพราะถูกซื้อตัว

โดยน.ส.พิมพ์ภัทรา ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ ขณะที่ ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงของพรรครวมไทยสร้างชาติ ปราศรัยเมื่อวันที่ 27 เม.ย. 66 ที่ผ่านมาอย่างดุเดือด "ที่ผมไม่ใส่เสื้อสีขาว แต่จะใส่สีดำตลอดเพื่อบอกประชาชนว่ามีพวกธุรกิจสีเทา ธุรกิจสีดำ เข้ามามีอิทธิพลในพรรคการเมือง นี่ถ้าผมไม่ลาออกจากพรรคเก่ามาคงไม่ฮือกันแบบนี้ คนตกใจ 38 ปีทำไมผมถึงลาออก ผมไม่ได้พูดอะไร ผมไม่ได้ด่าพรรคเก่าแก่ของผม แต่ผมด่าคนเปรตที่มาอยู่ในพรรคเก่าแก่ผมนั่นแหละ ผมไม่ได้เผาบ้าน แต่ผมเผาปลวกที่มากินบ้านเก่าผม
 

ส่วนประเด็นที่ น.ส.พิมพ์ภัทรา ถูกกล่าวหาว่า ถูกซื้อตัวนั้น นายไตรรงค์ กล่าวอย่างดุเดือดเป็นภาษาถิ่น ว่า "ใครที่บอกว่าพิมพ์ภัทราออกมาเพราะถูกซื้อตัว หรือขายตัวออกมา เย...แม่มม ขี้หก (โกหก) ที่เขาออกตามผมมา คนอย่างผมใครก็ซื้อไม่ได้ ตายายที่ไหนจะมาซื้อกู" (คลิป)

 

นอกจากคลิปวีดีโอของนายไตรรงค์แล้ว น.ส.พิมพ์ภัทราโพสต์ข้อความย้ำถึงเรื่องมารยาทและศักดิ์ศรี  ว่า "มารยาท เป็นสิ่งที่ ปุ้ย รักษามาโดยตลอด ไม่กล่าวให้ใครเสียหาย ทั้งที่ปุ้ยรู้อยู่เต็มอกว่า มีสิ่งใดเกิดขึ้นกับปุ้ยบ้าง ปุ้ยมีศักดิ์ศรี

โดยมีบางช่วงที่ น.ส.พิมพ์ภัทรา ขึ้นเวทีระบุว่า "เป็นผู้แทนช่วยเหลือคนพื้นที่ ยืนอยู่อย่างมีศักดิ์ศรี ไม่ให้ใครมากดขี่ข่มเหง แต่เมื่อใดที่กลายเป็นลูกไล่ ลูกน้อง กลายเป็นกลไกเพื่อขับเคลื่อนผู้มีอิทธิพลบางกลุ่มบางพวกภายในพรรค จะให้อยู่ต่อได้อย่างไร แต่คนในพรรคเมื่อเราออกมาแล้วกลับว่าร้ายไม่ดีสักอย่าง ดีแต่พูดให้ร้าย กลับกันคนที่ย้ายมาจากพรรคอื่นมาอยู่เห็นเขาดีทุกอย่าง อดทนไม่พูดเรื่องนี้เพราะถือว่าเป็นคนมีมารยาท และเป็นคนสำนึกในบุญคุณตลอด แต่สิ่งที่ตนได้รับคือถูกรุม ปุ้ยคนเดียวไม่พอ ทั้งทีมงานยังถูกคนโทรศัพท์มาข่มขู่คุกคามตลอด นี่จึงเป็นเหตุผลที่มาอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี เราอยู่กันแบบพี่น้อง ไม่ข่มเหงใคร พร้อมยืนยันว่าจะมุ่งมั่นในการณรงค์หาเสียงต่อไป" (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ