ข่าว

'ชาติพัฒนากล้า' อ้อนชาวนครฯยืนยัน เลือกสส. พรรคเล็กไม่เสียของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณ์ จาติกวณิช,อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี  และจูรี นุ่มแก้ว ลงพื้นที่นครศรีธรรมราช ปักหมุด อ.ชะอวด ช่วยผู้สมัครสส. "ชาติพัฒนากล้า" ให้ความมั่นใจผู้ลงคะแนนย้ำเลือกพรรคเล็กไม่เสียของ พร้อมจะทำงานรับใช้ประชาชน ยาหอมพื้นที่ "ชะอวด" เป็นจุดเริ่มต้นให้ "พรรคกล้า" ในอดีต

ที่สถานีรถไฟชะอวด  อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช พรรคชาติพัฒนากล้า  นำโดย  นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า,นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า  และ 
นายจูรี นุ่มแก้ว ผู้สมัครสส.เขต 2 จ.สงขลา ได้ร่วมกันปราศรัย ขอคะแนนสนับสนุนผู้สมัคร สส. "ชาติพัฒนากล้า" ได้แก่ นายโอฬาร สุตตะนาคา ผู้สมัครเขต 1  ,นายหัวสิทธิ์ สิทธิรัก ทิพย์อักษร ผู้สมัคร เขต 4   ,  นายสุเทพ นาคสัน เขต 5  , ดาบตำรวจนเรศ เกสรินทร์  เขต 6  และ นาวาอากาศเอกสุรินทร์ เมฆาวรรณ เขต 9

 

 


ในการปราศรัย  นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า  ระบุว่า  สำหรับความกังวลของประชาชนที่มองว่า "ชาติพัฒนากล้า" เป็นพรรคเล็กเลือกไปแล้วจะเสียของ  ขอให้มั่นใจว่าผู้สมัครพรรคเป็นคนที่ประชาชนเลือกมา  ซึ่งเลือกมาแล้วสามารถทำงานรับใช้ประชาชน ถึงแม้จะเป็นพรรคเล็ก แต่ก็ต่อสู้กับทุนใหญ่ ทุนผูกขาดทุกประเภท วันนี้การผูกขาดเป็นต้นตอที่มาของสินค้าราคาแพง ต้นทุนค่าครองชีพสูงขึ้น ปุ๋ยราคาแพง ราคาผลผลิตทางการเกษตรตกต่ำ ทั้งยังมีปัญหาคอรัปชั่น ที่ทุนผูกขาดไม่ได้ครอบงำแต่ระดับเศรษฐกิจ แต่ครอบงำไปถึงการเมืองระดับประเทศ  เพราะความจริงพรรคยิ่งใหญ่ ยิ่งต้องใช้เงิน และยิ่งมีความจำเป็นต้องอยู่ในระบบอุปถัมภ์ของการผูกขาด 

 


 

 

 


" เหลือเวลาอีกเพียง 8 วัน ก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้ง ตั้งใจมุ่งมั่นมาตั้งแต่แรกว่าอย่างไร  ก็ต้องมาชะอวด เพราะมีความผูกพันเป็นพิเศษ  เนื่องจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมในนามพรรคกล้า ทุกคะแนนที่ได้เป็นคะแนนเสียงบริสุทธิ์ ที่มีค่าทางใจมหาศาลกับเรา  และเป็นกำลังใจให้เราทำการเมืองตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ มาวันนี้" 

 

 

นายกรณ์  กล่าวด้วยว่า  พรรคชาติพัฒนากล้า  มีนโยบาย จะเพิ่มรางวัลให้กับประชาชนที่ซื้อล็อตเตอรี่ ทุก ๆ งวด จะมีประชาชนทุกจังหวัด ๆ ละ 3 คนถูกรางวัลคนละ 1 ล้านบาท รวม 3 ล้านบาท  เท่ากับว่าจะมีเศรษฐีเงินล้านทั่วประเทศ 231 คน ต่อ งวด  ,462 คน ต่อเดือน และ 5,544 คน ต่อ  ปี  "ชาติพัฒนากล้า"ทำได้แน่นอน เพราะที่ผ่านมาสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล  ผูกขาดเรื่องการขายล็อตเตอรี่   8 ปีที่ แล้ว   ขายล็อตเตอรี่งวดละ 37 ล้านใบ ขณะที่ปัจจุบันขาย 100 ล้านใบ ทำให้รายได้กองสลากเพิ่มขึ้นเป็นปีละ 5 หมื่นกว่าล้านบาทต่อปี แต่สัดส่วนการแบ่งรางวัลยังเท่าเดิม  นี่คือสาเหตุที่คนไม่ถูกล็อตเตอรี่

\'ชาติพัฒนากล้า\' อ้อนชาวนครฯยืนยัน เลือกสส. พรรคเล็กไม่เสียของ \'ชาติพัฒนากล้า\' อ้อนชาวนครฯยืนยัน เลือกสส. พรรคเล็กไม่เสียของ \'ชาติพัฒนากล้า\' อ้อนชาวนครฯยืนยัน เลือกสส. พรรคเล็กไม่เสียของ \'ชาติพัฒนากล้า\' อ้อนชาวนครฯยืนยัน เลือกสส. พรรคเล็กไม่เสียของ \'ชาติพัฒนากล้า\' อ้อนชาวนครฯยืนยัน เลือกสส. พรรคเล็กไม่เสียของ \'ชาติพัฒนากล้า\' อ้อนชาวนครฯยืนยัน เลือกสส. พรรคเล็กไม่เสียของ

พรรคชาติพัฒนากล้า  นำโดย กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า  ,อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี   รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า  และ จูรี นุ่มแก้ว ผู้สมัครสส.เขต 2 จ.สงขลา ร่วมกันปราศรัย  สนับสนุนผู้สมัคร สส. "ชาติพัฒนากล้า"จ.นครศรีธรรมราช

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ