ข่าว

'แพทองธาร' เปิดใจ ผ่าน The Candidate Paetongtarn จะเป็นนายกฯที่ตั้งใจทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สารคดี The Candidate Paetongtarn : เดอะ แคนดิเดต: แพทองธาร ชินวัตร ที่เผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์ บัญชีผู้ใช้งาน Ing Shinawatra ทั้งนี้หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย "แพทองธาร ชินวัตร" ระบุว่า ถ้าประเทศไทย มีนายกรัฐมนตรีที่เป็นแพทองธาร ประเทศไทยจะมีนายกที่ตั้งใจทำงาน

สารคดี The Candidate Paetongtarn : เดอะ แคนดิเดต: แพทองธาร ชินวัตร ที่เผยแพร่ทางช่องยูทูป @ingshinawatra  เนื้อหาของสารคดีที่มีความยาว 18 นาที  มีปมอยู่ในตอนท้ายของเรื่อง ด้วยคำถามที่ถามไปยัง  น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี  ก็คือ  "ถ้าประเทศไทยมีแพทองธาร เป็นนายกรัฐมนตรี จะเป็นอย่างไร ซึ่งน.ส.แพทองธารตอบพร้อมรอยยิ้มว่า"ประเทศไทยจะมีสีสัน ประเทศไทยจะมีนายกรัฐมนตรี ที่จริงใจ รักประชาชน และ มีทีมที่ดี เพราะแพทองธาร ทำคนเดียวไม่ได้ แต่แพทองธารมีทีมมาช่วยทำงานเพื่อประเทศไทย"

 

  

ทั้งนี้ สารคดี The Candidate Paetongtarn : เดอะ แคนดิเดต: แพทองธาร ชินวัตร  เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกจากบุคคลคนที่เคยทำงานใกล้ชิด  นายทักษิณ ชินวัตร ในรัฐบาลไทยรักไทย คือ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช และ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ ทีมที่เคยทำงานกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในรัฐบาลเพื่อไทย รวมทั้งบุคคลที่มีความใกล้ชิดในการทำงานภาคธุรกิจ  ร่วมกับ น.ส.แพทองธาร   โดยบุคลเหล่านี้ต่างแสดงความเชื่อว่า  น.ส.ทองธาร มีความเหมาะสมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ