ข่าว

'ชาวคลองเตย' ทนพิษเศรษฐกิจไม่ไหว ลั่นเลือกตั้ง66 ต้องการ 'เพื่อไทย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สมศักดิ์' ปิ้งหมูโชว์ ขอเลือกตั้งหมูๆ 'เพื่อไทย' เข้ามาแก้ปัญหาให้ผู้ค้าตลาดคลองเตยได้แน่สมัย 'ทักษิณ' มีผลงานให้เห็น

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย นายนวธันย์ ธวัชวงศ์เดชากุล ผู้สมัคร ส.ส.เขตคลองเตย-วัฒนา กทม. พรรคเพื่อไทย เบอร์ 11 นายนิกร ซัจเดว ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตลาดชุมชนคลองเตย กทม. เพื่อพบปะกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายใช้สอย ระหว่างเดินสุดชิวช่วยปิ้งหมูย่าง ก่อนที่จะชิมแล้วกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “วันนี้กินหมูแล้ว การเลือกตั้ง ก็ขอให้หมูตามไปด้วย

สมศักดิ์ เทพสุทิน หาเสียงย่านคลองเตย

โดยมีการนำเสนอนโยบายและรับฟังปัญหาเรื่องราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ รวมถึงปัญหาเศรษฐกิจที่ส่งผลโดยตรง เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางการขายพืชผักอาหารต่างๆ

ส่วนใหญ่สะท้อนอยากให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทยกลับมาแก้ปัญหา เพราะปัจจุบันขายของไม่ดี อยากขอให้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งชาวคลองเตยพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงแล้ว 


นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เข้าใจดีขณะนี้ทุกคนเจอปัญหาเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้คนออกมาซื้อของน้อยลง พรรคเพื่อไทยได้คิดนโยบายมาช่วยแก้ปัญหานี้แล้ว ด้วยการเติมเงินกระเป๋าดิจิทัล 1 หมื่นบาท เพื่อให้เกิดกำลังการจับจ่ายซื้อของ รวมถึงมีนโยบายทำให้ราคาสินค้าเกษตรสูงขึ้นด้วย ขอให้เชื่อมั่นว่าเราสามารถทำได้ เพราะมีตัวอย่างสมัยรัฐบาล อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร เคยทำให้มาแล้ว ดังนั้นขอโอกาสเลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 และผู้สมัคร เบอร์ 11 เข้าไปขับเคลื่อนทุกนโยบาย เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยเข้าใจบ้านเมืองแล้ว จึงเอาเรื่องเศรษฐกิจนำหน้า ส่วนเรื่องอื่นก็ให้ปรับเปลี่ยนตามบริบทของสังคม ซึ่งจะทำให้ประเทศเดินไปข้างหน้าได้

สมศักดิ์ เทพสุทิน หาเสียงย่านคลองเตย

ขณะที่ นายนวธันย์ กล่าวว่า ขอให้ชาวคลองเตยช่วยเปลี่ยนแปลงไปด้วยกัน เพราะตนเข้าใจพื้นที่เป็นอย่างดี จากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง รับฟังเสียงสะท้อนตลอดว่า 8 ปีที่ผ่านมา ชีวิตแย่ลง จึงต้องการเกิดความเปลี่ยนแปลงแล้ว จึงขอเน้นย้ำเรื่องบัตรลงคะแนนสีม่วงแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ที่จะมีแต่หมายเลขเท่านั้น โดยไม่มีชื่อและโลโก้พรรค จึงขอให้พี่น้องประชาชน จำเบอร์ของตนให้แม่นคือ เบอร์ 11 และพรรคเพื่อไทย บัตรสีเขียว เบอร์ 29

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ