ข่าว

‘ธนกร’ วอนพลังเงียบ ฝ่าโพล เลือก ‘รทสช.เบอร์ 22’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ธนกร’ เชื่อผลโพลเป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ปรับกลยุทธ์ในช่วงโค้งสุดท้าย เลือกตั้ง66วอนพลังเงียบ ฝ่าโพล เลือก รทสช.เบอร์ 22 หนุน ‘ลุงตู่’ เป็นนายกฯอีกสมัย

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ระบุ ถึงผลสำรวจของโพลสำนักต่างๆที่ออกมาในช่วงนี้ ว่า วันนี้โพลต่างๆออกมามากมาย ทำให้พรรคการเมืองบางพรรค มีกระแสความนิยมสูง ตนเชื่อว่าผลโพลเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราต้องมีการปรับกลยุทธ์ในช่วงโค้งสุดท้าย 

วอนพลังเงียบฝ่าโพลเลือกรทสช.เบอร์ 22

แต่เชื่อในการลงพื้นที่ต่างๆของพล.อ.ประยุทธ์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก เช่น ในพื้นที่ภาคใต้ที่เราขึ้นรถแห่ไป 10 บ้าน ก็มี 9 บ้านที่ออกมาเชียร์ ส่วนใหญ่เป็นคนอายุ 40 ปีขึ้นไป วันนี้อยากให้พี่น้องคนไทยที่มีความรักชาติรักประเทศ แสดงพลังออกมา ช่วยสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ต่อไป 

 

เชื่อว่าหากสถานการณ์การเมือง เป็นแบบผลโพลที่ออกมา บ้านเมืองจะไปต่อได้ยาก และถ้ามีบางพรรคการเมืองเป็นรัฐบาลก็จะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย โดยเฉพาะโครงสร้างในการบริหารประเทศ เป็นเรื่องที่น่าห่วงมาก จึงอยากขอให้พี่น้องคนไทยได้แสดงพลัง สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์อีกครั้ง เพื่อที่จะให้พล.อ.ประยุทธ์บริหารประเทศไปต่อ เลือก รทสช.เบอร์ 22

 

โค้งสุดท้าย ปรับกลยุทธ์สู้เลือกตั้ง66

นายธนกร กล่าวว่า สิ่งต่างๆในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา มีความเจริญเกิดขึ้นมากมายบ้านเมืองมีความสงบ พัฒนาในทุกด้าน ตน ไม่อยากให้สิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ทำมานั้นไปต่อไม่ได้ บ้านเมืองจะกลับไปสู่ความขัดแย้งเหมือนในอดีต จึงอยากขอประชาชน ช่วยประเทศเดินหน้าและสนับสนุน พรรครวมไทยสร้างชาติได้เป็นรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯอีกครั้ง

 

ถ้าเราลงพื้นที่จะรู้ว่าคะแนนดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่เข้าใจผลโพลว่ามีไอโอหรือเปล่า หรือมีอะไรอย่างที่เป็นข่าว โดยเฉพาะในโซเชียลมีเดียที่มีการสวิงอย่างผิดปกติ สิ่งที่เราลงพื้นที่เราสัมผัสได้ในความรักของพี่น้องประชาชน อยากให้คนไทยแสดงพลังฝ่าผลโพลไปให้ได้ เชื่อมั่น ในความรู้ความสามารถของพล.อ.ประยุทธ์ ความรักชาติ ความซื่อสัตย์สุจริต ของท่าน ในการที่จะพาประเทศเดินไปข้างหน้า

 

โดยในโค้งสุดท้ายได้คุยกับหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติว่าจะมีการปรับ ยุทธศาสตร์ในการเลือกตั้ง2566 บ้าง จะมีการปราศรัยในพื้นที่ภาคใต้ และกทม.ซึ่งโค้งสุดท้ายเชื่อว่าเราก็ยังมีโอกาสอยู่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ