ข่าว

พิธา นำทีมก้าวไกล ปราศรัยที่ นนทบุรี ชูนโยบาย 4 ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธา ร่วมเวทีปราศรัย ตลาดนกฮูก นนทบุรี ประชาชนแห่ฟังคึกคัก ชู นโยบาย 4 ค.เปลี่ยนแปลงจังหวัด ขอเลือก ก้าวไกล ให้ชนะ

เวทีหาเสียงคึกคัก ที่ตลาดนกฮูก ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พรรคก้าวไกลจัดเวทีปราศรัย เพื่อแนะนำผู้สมัครทั้ง 8 เขต พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ โดยบรรยากาศคึกคักจากบรรดา ประชาชน ที่สนใจ รวมทั้งผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล มารอการปราศรัยตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00 น.

ประชาชนที่สนับสนุนพรรคก้าวไกลรอฟังการปราศรัย

 ทั้งนี้ ในเวทีปราศรัยนี้ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้แก่ วิโรจน์ ลักขณาอดิศร, วรรณวิภา ไม้สน, วาโย อัศวรุ่งเรือง, กัญจน์พงศ์ จงสุทธนามณี, สุเทพ อู่อ้น และ ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์ ร่วมขึ้นปราศรัยบนเวทีดังกล่าว 


เวลา 20.00 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาถึงบริเวณตลาดนกฮูก โดยทำการปั่นจักรยาน เข้ามาด้านหลังเวทีปราศรัย ประชาชนที่ดักรอต่างรุมล้อมให้กำลังใจ พร้อมส่งพวงมาลัยดอกดาวเรืองให้นายพิธา คล้องคอ จากนั้น นายพิธา เดินเข้าไปพบกับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ที่มารณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรี และนายพิธา ยืนยันว่า พรรคก้าวไกล ไม่สนับสนุนนโยบายกัญชาเสรี

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

 

จากนั้น นายพิธาขึ้นเวทีปิดท้ายการปราศรัย โดยได้กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้ตนมั่นใจกว่าโพลทุกสำนัก คือการได้เห็นประชาชนมารวมตัวกันจำนวนมาก เห็นได้ชัดว่านนทบุรีแตกแล้ว เมื่อก้าวไกลทั้งแผ่นดินแบบนี้ คงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทางเข้าสู่ทำเนียบรัฐบาล จึงขอใช้เวทีนี้ประกาศต่อประชาชนว่าพรรคก้าวไกลพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เรามีทั้งความชัดเจนและความพร้อม กล่าวคือ ‘ชัด’ ในจุดยืน ‘มีลุงไม่มีเรา มีเราไม่มีลุง’ และ ‘พร้อม’ สร้างการเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต มีความตั้งใจแก้ไขปัญหาการเมืองและปัญหาปากท้องไปพร้อมกัน เพราะทั้ง 2 อย่างคือเรื่องเดียวกัน

พิธา นำทีมก้าวไกล ปราศรัยที่ นนทบุรี ชูนโยบาย 4 ค.

นายพิธากล่าวต่อว่า ครั้งที่แล้วชาวนนทบุรีให้คะแนนพรรคอนาคตใหม่ถึง 160,000 คะแนน แพ้อันดับหนึ่งเพียง 4 เปอร์เซ็นต์ ครั้งนี้มีคนรุ่นใหม่กว่า 500,000 คน เมื่อรวมกันแล้ว และเห็นบรรยากาศที่คนมาเยอะขนาดนี้ ก็ยังมีคนบอกว่าเลือกพรรคก้าวไกลแล้วคะแนนจะตกน้ำ จะเป็นไปได้อย่างไร ตนยืนยันว่าพรรคก้าวไกลมีความพร้อมทั้งเรื่องบุคลากรและนโยบาย หากเป็นรัฐบาล จะเปลี่ยน 8 ปีที่มืด 8 ด้าน ปิดสวิตช์ 3ป ให้สำเร็จ เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สร้างการเมืองแห่งความหวัง
 

นอกจากนี้ นายพิธา ยังได้กล่าวต่อไปว่า สำหรับพี่น้องชาวนนทบุรีที่ยังลังเลใจ พรรคก้าวไกลมีนโยบาย 4ค. เพื่อการเปลี่ยนแปลงนนทบุรี ประกอบด้วย (1) คราฟต์เบียร์ นนทบุรีจะกลายเป็นเมืองหลวงของคราฟต์เบียร์ ภายใน 100 วันแรก ถ้าพรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาล จะแก้กฎกระทรวงการคลัง ทำให้สุราก้าวหน้าเป็นจริง (2) คมนาคม แก้ไข พ.ร.บ.ตั๋วร่วม ให้มีรถเมล์ไฟฟ้าทั่วทั้งนนทบุรี ราคาถูกเข้าถึงได้ 8-45 บาท (3) ค่าแรง ถ้าพรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาล ขึ้นค่าแรงทันที 450 บาทต่อวัน มีระบบปรับขึ้นอัตโนมัติ พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการ และ (4) คอร์รัปชัน นนทบุรีเป็นที่ตั้งของราชการหลายหน่วยงาน ภายใน 100 วันแรก รัฐบาลก้าวไกลทำรัฐโปร่งใส เปิดเผยข้อมูลทั้งหมด ใช้ระบบ AI จับโกง


“เหลืออีก 10 วันสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง เรามาไกลเกินกว่าจะแพ้แล้ว ขอสื่อสารไปถึงพรรคก้าวไกลทุกคน ถึงด้อมส้ม ถึงหัวคะแนนธรรมชาติว่าอย่าแผ่ว อย่ากระพริบตา และอย่าประมาท เราต้องเร่งและเร่งเท่านั้นเพื่อไปถึงเป้าหมายเส้นชัย ใครสาดโคลนมาเราเช็ดออก เพราะโคลนสาดโคลนไม่ช่วยอะไร ความมืดไล่ความมืดไม่ได้ ความสว่างเท่านั้นที่จะไล่ความมืดได้ เราจะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม การเมืองดี ปากท้องดี และมีอนาคต” นายพิธากล่าว
.
สำหรับรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี พรรคก้าวไกล ทั้ง 8 เขต ประกอบด้วย
เขต 1 สุรพันธ์ ไวยากรณ์ เบอร์ 5
เขต 2 ปัญญารัตน์ นันทภูษิตานนท์ เบอร์ 7
เขต 3 อนุสรณ์ แก้ววิเชียร์ เบอร์ 3
เขต 4 นพดล ทิพยชล เบอร์ 2
เขต 5 ปรีติ เจริญศิลป์ เบอร์ 1
เขต 6 คุณากร มั่นนทีรัย เบอร์ 1
เขต 7 เกียรติคุณ ต้นยาง เบอร์ 7
เขต 8 นนท์ ไพศาลลิ้มเจริญกิจ เบอร์ 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ