ข่าว

เพจลุงตู่ตูน ปลุกกองเชียร์สูงวัย เลือก 'ประยุทธ์' อยู่ต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ทำคลิป ปลุกกองเชียร์สูงวัย เชียร์ 'ลุงตู่อยู่ต่อ'ยกเป็นนายกฯดีที่สุดเท่าที่เคยมี 

“เพจลุงตู่ตูน” สัมภาษณ์ “เอฟซีรุ่นใหญ่” ประสานเสียงสนับสนุน “นายกฯลุงตู่” อยู่ต่อนานๆ ยกเป็นนายกฯดีที่สุดเท่าที่เคยมี ระบุเป็นคนจริงใจ-เป็นกันเอง-ไม่ทุจริต-มีประสบการณ์ ที่สำคัญเป็นคนที่รักชาติ-ศาสนา-พระมหากษัตริย์ ชวนออกไปเชือกตั้งเยอะๆเชียร์ “ลุงตู่” อยู่ต่อ

 

แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โพสต์คลิปวิดีโอสัมภาษณ์กลุ่มผู้สูงอายุถึงความคิดเห็นต่อ พล.อ.ประยุทธ์

 

โดยทุกเสียงต่างสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัย เพราะประทับใจผลงานที่ผ่านมา รวมไปถึงบุคลิกที่เป็นคนจริงใจ และไม่ทุจริต พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนออกมาเลือกตั้งมากๆ เพื่อสนับสนุนให้ พล.อ.เป็นนายกรัฐมนตรี

 

“ที่ชอบเป็นพิเศษคือ ความจริงใจ และตรงไปตรงมาของท่าน ฟังแล้วไม่ต้องแปล ชัดเจนมาก พูดอย่างไรทำอย่างนั้น มีวิสัยทัศน์ดี ฉลาดรอบรู้ มีประสบการณ์ วันนี้นายกฯตู่เป็นมาแล้ว 8 ปี ผมว่ายิ่งนานยิ่งดี อยากให้ท่านอยู่ต่อนานๆ เหมือนคนเป็นครูที่ยิ่งเก่า ยิ่งนานก็ยิ่งดี เพราะมีความรู้ มีประสบการณ์ ดูอย่างประเทศอื่นที่เจริญทั้งสิงคโปร์ หรือจีน ว่าผู้นำของเขาอยู่กันมากี่ปี อยากให้ประเทศอยู่ต่ออย่างมั่นคง เราต้องมีผู้นำที่แข็งแรง” ประชาชนที่เป็นอดีตครู ระบุ

 

“นายกฯลุงตู่รักประชาชน แก้ไขปัญหาวิกฤตต่างๆเพื่อประชาชน นายกฯคนนี้ดีที่สุดเท่าที่ผ่านมา … พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนกันเองกับประชาชนดี การทำงานก็ไม่มีทุจริตอะไร และทำผลประโยชน์ให้กับประชาชนเยอะ อย่างรถไฟฟ้า การคมนาคมขนส่ง และที่สำคัญยังเป็นคนที่รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” ประชาชน ระบุ

 

แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ยังระบุข้อความด้วยว่า “สูงวัย” ปลุกเลือก “ลุงตู่” นั่งนายกฯ รวมพลังปกป้องประเทศไทย ให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไปด้วยความสงบ หากสงบประเทศจะพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง