ข่าว

'เศรษฐา' รับ ยังเป็นรอง ขอ ปชช เข้าคูหากา เพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เศรษฐา ทวีสิน' แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย รับพรรคเพื่อไทยเป็นมวยรอง ขอประชาชนเข้าคูหากาเพื่อไทย ชี้ "ประยุทธ์" อาจจะกลับมาอีก เดินหน้าปราศรัยขอประชาชนอย่าเลือกพรรคเสนอนโยบายกัญชาเสรี และ ย้ำ ต้องนโยบายกัญชาทางการแพทย์ของเพื่อไทยเท่านั้น

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เน้นย้ำว่า
เราเป็นมวยรองนะพี่น้อง เป็นต่ออย่างมโหฬาร จะเริ่มยังไม่ได้เข้าคูหาเค้ามี 250 เสียง ส.ว. ทำยังไงจะเปลี่ยนขั้วอำนาจนำความเจริญให้ประเทศชาติ ทำให้ประชาชนพ้นความยากจน เราต้องเข้าคูหากาพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค

 

 

โดย พรรคเพื่อไทย จัดเวทีปราศรัยบริเวณฝั่งตรงข้ามตลาดบางแคฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ โดยแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ปราศรัยบอกเห็นเวทีคนล้มหลามจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยกำลังใจ พร้อมทักทายประชาชนบนรถไฟฟ้าและคอนโดที่อยู่ใกล้ และเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ประเทศไทย เพราะรัฐบาลปัจจุบันทำความเสียหายให้ประเทศ ทำการรัฐประหาร เขียนกฎกติกาเอื้อประโยชน์แก่พวกพ้องของตัวเอง จัดตั้ง ส.ว. 250 คน เข้ามาโหวตพวกตัวเองเข้ามามีอำนาจ 

 

\'เศรษฐา\' รับ ยังเป็นรอง ขอ ปชช เข้าคูหากา เพื่อไทย

ทั้งนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน กล่าวว่า พรรคไหนที่อยู่ร่วมรัฐบาล แล้วไม่ได้ใส่ใจดูแลปัญหาประชาชน พรรคไหนที่เอานโยบายไม่ดีเช่น กัญชามามอมเมาลูกหลานประชาชน แล้วบอกทำกัญชาแล้วจะรวย ในฐานะนักธุรกิจ 30 ปี เดินทางทั่วโลก ประเทศไหนทำกัญชาเจ๊งหมด สมัยก่อนราคาดีเพราะผิดกฎหมาย พอถูกกฎหมายราคาถูกลง แต่ต้องกัญชาทางการแพทย์ของ พรรคเพื่อไทย เท่านั้น อย่าไปเลือกพรรคไฟนที่บอกทำนโยบายกัญชาแล้วจะรวย อย่าไปเลือก  

 


ถ้าเลือกพรรคอื่นที่เคยเลือกพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มาเป็นนายกรัฐมนตรี พรรคร่วมรัฐบาลเค้าอยู่กินทำงานร่วมกันมา แม้เค้าเสนอแคนดิเดตนายกฯ พรรคเค้า หากเสียงเค้าไม่พอพลเอกประยุทธ์กลับมาแน่นอน ถ้าไม่เอาต้องไม่เอาพรรครวมรัฐบาลทั้งหลายในขณะนี้มีทางเปลี่ยนประเทศอย่างเดียวคือเข้าคูหากา เพื่อไทย แลนด์สไลด์เพื่อเศรษฐกิจที่ดีว่า ลูกหลานมีอนาคต " 

\'เศรษฐา\' รับ ยังเป็นรอง ขอ ปชช เข้าคูหากา เพื่อไทย

นอกจากนี้ นายเศรษฐา ยังคงย้ำสรุปนโยบายหาเสียงของ พรรคเพื่อไทย ชี้ 10 ปีที่ผ่านมาค่าแรงขึ้นเพียง 51 บาท เฉลี่ยปีละไม่ถึง 1% ประชาชนทำงานเท่าไหร่ก็ไม่พอกิน เพื่อไทย มีนโยบายปรับค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทภายใน 4 ปี ปีแรกขึ้นเป็น 400 บาท เงินเดือนปริญญาตรีใน 4 ปี จะทำให้เงินเดือน 25,000 บาท และเติมเงินให้ครอบครัวที่มีรายได้ไม่ถึง 20,000 เติมให้เต็ม 20,000 บาท

 

และยังกล่าวถึงนโยบายเงินดิจิตอล 10,000 บาท ที่ประชาชนสามารถตั้งตัวและขณะเดียวกันกระตุ้นเศรษฐกิจไทย และ พรรคเพื่อไทย ยังมีนโยบายปราบปรามยาเสพติด ย้ำผู้ค้ายาต้องจับติดคุก จัดการโดยเด็ดขาด ยึดทรัพย์โดยเร็ว หากหน่วยงานมีปัญหาไม่มีความรับผิดชอบ นายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทยจะนั่งหัวโต๊ะบริหารจัดการปัญหาโดยเร็ว โครงการรถไฟฟ้าการก่อสร้างสวยงามแต่ค่าโดยสารแพง แต่นโยบายเพื่อไทย มีนโยบายค่ารถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย

 

 

\'เศรษฐา\' รับ ยังเป็นรอง ขอ ปชช เข้าคูหากา เพื่อไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ