ข่าว

'ชูวิทย์'เปิดศูนย์ต้านกัญชา- ชูธงภูมิใจไทยเป็นฝ่ายค้านจึงจะรามือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหอกต้านกัญชาเสรี "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  " เดินหน้าแบบสุดซอย ล่าสุดเปิด"ศูนย์ต่อต้านกัญชา"ใช้พื้นที่เดิมซึ่งเคยเป็นร้านขายกัญชา หมดสัญญาจึงนำมาใช้ประโยชน์ด้วยการเปิดเป็นศูนย์ต้านกัญชา ด้านรมว.สาธารณสุข"ใจดีสู้เสือ" ชื่นชมแนวคิดรณรงค์ให้สังคมเข้าใจโทษภัย

ที่อาคารเมนวิง โรงแรมเดอะ เดวิส ซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ    นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์    ได้แถลงเปิด"ศูนย์ต่อต้านกัญชา"  สำหรับที่ตั้งของศูนย์ต่อต้านกัญชา    เป็นการใช้
พื้นที่เดิมซึ่งเคยติดสัญญาเช่าทำร้านขายกัญชา   ซึ่งขณะนั้นยังไม่ทราบถึงผลร้ายแรงที่จะเกิดขึ้นของกัญชา แต่เมื่อครบสัญญา 6 เดือน    จึงขอพื้นที่คืนนำมาเปิดเป็นศูนย์ต่อต้านกัญชาที่เปิดให้บุคคลภายนอก สามารถข้ามารับเสื้อ สติ๊กเกอร์ เข็มกลัด ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หรือจะร้องเรียนเรื่องปัญหากัญชา โดยศูนย์แห่งนี้มีตนและพนักงานให้บริการ

 

 

 

"ศูนย์ต่อต้านกัญชา" แห่งนี้จะเปิดต่อเนื่องไปจนกว่าพรรคภูมิใจไทยจะไม่ได้เป็นรัฐบาล   หรือ
ต้องไปเป็นฝ่ายค้านเท่านั้นจึงจะปิดศูนย์  การทำงานหลังจากนี้จะเดินสายรณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรีไปตามจังหวัดต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และในวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.หลังจากเที่ยงวันไปแล้ว ผู้สมัคร สส. จะต้องยุติการทำกิจกรรมต่าง ๆ   ซึ่งตนจะไปวิ่งต่อต้านกัญชาที่สวนลุมพินี ในเวลา 16.00 น. เพื่อรณรงค์ให้เห็นโทษของกัญชา โดยจะไม่มีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง 

 

 

"ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ผมจะไปสอบถามพรรคการเมืองต่าง ๆ ถึงความชัดเจนที่จะไม่เอากัญชา ก่อนหน้านี้พรรครวมไทยสร้างชาติ    ก็ไม่ตอบคำถามและเดินหนีก็ไม่เป็นไร ในวันพรุ่งนี้   ( 4 )   ผมจะไปถามคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พรรคก้าวไกล ที่ตลาดนกฮูก จ.นนทบุรี ส่วนพรรคเพื่อไทย ได้รับคำตอบแล้วจากคุณเศรษฐา ทวีสิน ซึ่งแสดงจุดยืนว่า ไม่เอากัญชาแน่นอน  " 

 

 


นายชูวิทย์ กล่าวว่า ที่  จ.พัทลุง และ จ.ตรัง มี   ผู้สมัครสส.พรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ใช้กัญชาในการหาเสียง แนะนำตัวผู้สมัคร ตนจึงร้องเรียนให้ กกต.เข้าตรวจสอบ ซึ่งยังไม่มีการตอบกลับมา  เชื่อว่าจากนี้ไปพรรคภูมิใจไทย จะมีคะแนนนิยมลดลง จากประเด็นกัญชาที่ปรากฎตามสื่อ มีให้เห็นอยู่ทุกวันนี้ จึงอยากขอให้คนไทยที่จะไปเลือกตั้ง วันที่ 14 พ.ค. ตัดสินใจให้ดี อย่าให้คนไม่ดี มาปกครองบ้านเมือง"

 


   
นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข   และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  กล่าวว่า 
การเปิดศูนย์ต่อต้านกัญชาเป็นเรื่องที่ดี เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจกับประชาชน  โดยเฉพาะกัญชาที่ทำแล้วผิดกฎหมาย เช่น นำเข้าจากต่างประเทศมาขาย หรือขายให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี   เรื่องนี้ต้องฝากนายชูวิทย์ต่อต้าน  แต่อย่าต่อต้านคนที่ใช้เพื่อรักษาโรค   ต้องไปต่อต้านคนที่ใช้แล้วมีผลต่อจิตประสาท

 

 

 

“ในนามของกระทรวงสาธารณสุข และรัฐบาลไทยต้องขอบคุณคุณชูวิทย์ ที่ร่วมต่อต้านการใช้กัญชาที่ไม่ถูกต้องส่วนการนายชูวิทย์ ประกาศไม่หยุดป่วนการหาเสียงของพรรคภูมิใจไทย ถ้ายังเดินหน้านโยบายกัญชา   สงสัยคงต้องป่วนกันไปตลอด เพราะเราไม่เลิก และเลิกไม่ได้แล้ว กฎหมายรออยู่ในสภา กลับเข้าไปก็ผลักดันกฎหมาย สร้างความเข้าใจให้กับ สส. ให้เข้าใจประโยชน์กัญชา  " นายอนุทิน ระบุ

'ชูวิทย์'เปิดศูนย์ต้านกัญชา- ชูธงภูมิใจไทยเป็นฝ่ายค้านจึงจะรามือ 'ชูวิทย์'เปิดศูนย์ต้านกัญชา- ชูธงภูมิใจไทยเป็นฝ่ายค้านจึงจะรามือ 'ชูวิทย์'เปิดศูนย์ต้านกัญชา- ชูธงภูมิใจไทยเป็นฝ่ายค้านจึงจะรามือ 'ชูวิทย์'เปิดศูนย์ต้านกัญชา- ชูธงภูมิใจไทยเป็นฝ่ายค้านจึงจะรามือ 'ชูวิทย์'เปิดศูนย์ต้านกัญชา- ชูธงภูมิใจไทยเป็นฝ่ายค้านจึงจะรามือ

 ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เปิด"ศูนย์ต่อต้านกัญชา" ตั้งอยู่ภายในอาคารเมนวิง โรงแรมเดอะ เดวิส ซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ    

 

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ