ข่าว

ทิ้งไพ่ใบสุดท้าย เพื่อไทยเปิดสารคดี ว่าที่นายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปสเตอร์ The Candidate สารคดีตั้งแต่การเข้าสู่การเมืองวันที่ 28 ตุลาคม 2564 จนถึงวันนี้ ของแคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย กำหนดเผยแพร่ ช่วงค่ำวันที่ 6 พฤษภาคม

โปสเตอร์ The Candidate เนื้อหาเป็นThe Candidate Paetongtarn  คือโปรเจกต์พิเศษที่ทำงานร่วมกับทีมงานพรรคเพื่อไทย เป็นสารคดีที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางทางการเมืองตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้จากภาคธุรกิจสู่ภาคการเมือง จากคุณพ่อสู่ตัเอง คู่ขนานไปกับการเดินทางการเมืองของพรรคเพื่อไทยตลอด 1 ปี 6 เดือน

 

ผ่านคำบอกเล่าของหลายบุคคลสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ภูมิธรรม เวชชยชัย ชลน่าน ศรีแก้ว พรหมินทร์ เลิศสุริยเดช ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และพี่น้องที่ทำงานร่วมกันในภาคธุรกิจ รวมถึงคำสัมภาษณ์ของแพทองธาร ชินวัตร

สารคดีนี้คือ ถูกอธิบายว่าตัวตนและกระจกสะท้อน ของแพทองธาร ชินวัตร ในบริบทการเมืองที่ถูกย่อมาให้เหลือแค่ 18 นาที จากตลอดระยะเวลา 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ทั้งหมดนี้เป็นการเดินทางที่ไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นบททดสอบที่ยาก แต่อยากชวนทุกคนมารู้จักกันให้มากขึ้น

 

ทั้งหมดนี้เป็นการเดินทางที่ไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นบททดสอบที่ยากและอยากชวนทุกคนมารู้จักกันให้มากขึ้น จะเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊กและยูทูบของแพทองธาร  https://youtube.com/@ingshinawatra ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 19:00 น.

ส่วนพรรคก้าวไกล โดยชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรค นัดสื่อมวลชน แถลงข่าวพรรคก้าวไกลพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. พร้อมเปิดตัวคาราวานก้าวไกล ถนนทุกสายมุ่งสู่ทำเนียบ ขณะที่ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พร้อมผู้สมัคร ส.ส. กทม. นัดแจกแจกเรียงเบอร์ 400 ผู้สมัครเขตก้าวไกลเวลา 12.00 น.ที่ บริเวณบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัย เตรียมเลือกตั้งล่วงหน้า 7 พ.ค. พร้อมเปิดตัวป้ายหาเสียงชุดสุดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ