ข่าว

'บิ๊กตู่' ให้กำลังใจ 'นายสถานีรถไฟ' โดดช่วยหญิงชราใบ้หูหนวกรอดพ้นรถไฟชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กตู่' หาพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี หาเสียงช่วย สส. 7 เขต บุกให้กำลังใจ 'นายสถานีรถไฟ' โดดช่วยหญิงชราใบ้หูหนวก จนรอดพ้นรถไฟชนหวุดหวิด ขอให้ทำดีต่อไป

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. พรรครวมไทยสร้างชาติลงพื้นที่หาเสียง จ.สุราษฎร์ธานี นำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ , นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค , นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค , ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี และคณะผู้บริหารพรรค 

ซึ่งระหว่างได้แวะให้กำลังใจนายฐิติพงศ์ พิริพล นายสถานีรถไฟบ้านส้อง อ.เวียงสระ ที่เสี่ยงชีวิตเข้าช่วยหญิงสูงอายุที่พิการทางการได้ยินและเป็นใบ้ ขณะเดินข้ามตัดหน้าขบวนรถไฟล่องใต้ ขบวนที่ 85 กรุงเทพอภิวัฒน์-นครศรีธรรมมราช ที่กำลังแล่นเข้าเทียบชานชาลาสถานีรถไฟบ้านส้อง จนรอดชีวิตจากการถูกชนอย่างหวุดหวิด เหตุเกิดช่วงเช้าของวันที่ 30 เมษายน 

พล.อ.ประยุทธ์ แวะให้กำลังใจนายสถานีรถไฟบ้านส้อง

ขณะนั้นนายฐิติพงศ์ ปฎิบัติหน้าที่ยืนให้อาณัติสัญญาณรถไฟผ่านเข้าเทียบชานชาลา จู่ๆหันไปเห็นหญิงสูงอายุคนหนึ่งกำลังก้มหน้าเดินข้ามรางรถไฟ เป็นจังหวะเดียวกันที่ขบวนรถไฟกำลังแล่นมาอย่างเร็ว จึงตัดสินใจวิ่งกระโดดลงมาใช้มือกั้นตัวหญิงสูงอายุดังกล่าวและดันตัวล้มหลบขบวนรถไฟที่แล่นในเสี้ยววินาที ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ได้ให้กำลังใจทำความดีเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่นและสังคม ขอให้ช่วยกันทำความดีต่อไป
 

ภารกิจลงพื้นที่หาเสียงวันนี้ ขึ้นรถแห่หาเสียงเลือกตั้งในเขตเทศบาลเมืองท่าข้าม อ.พุนพิน , ตลาดชุมชนพระแสง อ.พระแสง 

สำหรับรายชื่อผู้สมัคร สส.สุราษฎร์ธานี ประกอบด้วย 
เขต 1 นางสาวกานสินี โอภาสรังสรรค์ เบอร์ 8
เขต 2 นายพิพิธ รัตนรักษ์  
เบอร์ 3 เขต 3 นางสาววชิราภรณ์ กาญจนะ เบอร์ 2 
เขต 4 พันธ์ศักดิ์ บุญแทน เบอร์ 3 
เขต 5 ดร.ปรเมษฐ์ จินา เบอร์ 3
เขต 6 นางสาวอนงค์นาถ จ่าแก้ว เบอร์ 5  
เขต 7 นายธานินท์ นวลวัฒน์ เบอร์ 2

พรรครวมไทยสร้างชาติลุยหาเสียง จ.สุราษฎร์ธานี

พรรครวมไทยสร้างชาติลุยหาเสียง จ.สุราษฎร์ธานี ชาวสุราษฎร์ธานี ต้อนรับ พรรครวมไทยสร้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ