ข่าว

'นอท' ฟาด 'ชัยวุฒิ' เคลมผลงานประชาชน สร้างสังคมออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นอท' ถามกลับ 'ชัยวุฒิ' มาจากยุค 3310 หรือไม่ เก่งเคลมผลงานประชาชนเป็นของรัฐบาล อ้างรัฐบาลสร้างแอปโอนเงิน สร้างแฟลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์

วันที่ 3 พ.ค. 2556  นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หัวหน้าพรรคเปลี่ยน หรือ นอท โพสข้อความบนเฟสบุ๊คส่วนตัว นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ถึงกรณีถามที่นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐพูดในเวทีดีเบต รายการหนึ่งว่า "ทุกวันนี้ที่คนไทยได้ใช้ชีวิตสุขสบายก็เพราะรัฐบาลทำให้เมืองสงบสุข อย่างเช่นมือถือเมื่อก่อนโอนเงินไม่ได้แอปพลิเคชั่นโมบายแบงค์กิ้งก็ยังไม่มี ซื้อของออนไลน์ได้หรือไม่"

 

นายนอท ถามนายชัยวุฒิมาจากยุค 3310 หรือไม่ มือถือโอนเงินได้ เพราะ Technology , นักพัฒนา Application ,ธนาคาร รัฐบาลเกี่ยวอะไรด้วย ชีวิตสุขสบาย ชีวิตตัวเองหรือไม่ เคยลงมาเดินดินกินข้าวแกงหรือไม่ เศรษฐกิจแบบนี้จะแย่ง...กันอยู่แล้ว
 

จากนั้นกล่าวถึงเรื่องออนไลน์ที่นายชัยวุฒิมักเคลมว่า  คือความสามารถประชาชนล้วนๆ เค้าตกงานกันเค้าเลยต้องมาขายของออนไลน์ บางคนเลิกงานสองสามทุ่มต้องกลับบ้านมานั่งแพคของส่งลูกค้า ทั้งหมดมันคือการดิ้นรนเอาตัวรอดของประชาชนเพื่อให้ผ่านยุค... แบบนี้ไปให้ได้ 


นายนอท ถามนาชัยวุฒิ ทำอะไรบ้าง นอกจากคอยเอาหน้ากับ Block คนเห็นต่าง เลิก...ว่าเศรษฐกิจดี เพราะรัฐบาล แล้วยอมรับความจริงว่า 8 ปีที่ผ่านมา มันคือหายนะของประเทศชาติ ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยมือพวกท่าน

ซึ่งหลังจากที่ความนี้เผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาแลดงความคิดเห็นด้วยกับ หัวหน้าพรรคเปลี่ยน และบางความเห็นชวนให้ทั้งนายพันธ์วัชและนายชัยวุฒิมาร่วมดีเบตกันอีกสักครั้ง 

นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์

หัวหน้าพรรคเปลี่ยนโพสต์ข้อความ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ