ข่าว

'บิ๊กตู่' อ้อนชาวชลบุรี เลือกทั้งคนทั้งพรรค อย่าปล่อยโดดเดี่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กตู่' อ้อนชาวชลบุรี ที่แรกของการเป็นนายร้อย ขอให้เลือกทั้งคนทั้งพรรค อย่าปล่อยโดดเดี่ยว พร้อมเปลี่ยนแผ่นดินไทยเป็นแผ่นดินทอง สร้างเงินเข้าประเทศ

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. พรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี , นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค , นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรค และ ผู้บริหารพรรค พร้อมด้วย น.ส.ณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ น้องเมียนายสุชาติ ผู้สมัคร สส.ชลบุรี เขต 1 ลงพื้นที่หาเสียงตลาดหนองมน มีประชาชนรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ พ่อค้าแม่ค้าส่งเสียงเชียร์ มอบดอกไม้ให้กำลังใจ ตะโกน "ลุงตู่สู้ๆ" "สู้ไปพร้อมๆกัน" "เชียร์แล้ว เชียร์อยู่ เชียร์ต่อ" 

พรรครวมไทยสร้างชาติหาเสียงตลาดหนองมน

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ เดินทางทางมาที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี พบปะผู้สมัคร สส.ชลบุรี 10 เขต และสมาชิกพรรค ก่อนขึ้นปราศรัยลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ว่า ตนกทม.เรียนจกทม. จบโรงเรียนนักเรียนนายร้อยและมาบรรจุครั้งแรกเป็นร้อยตรีที่จังหวัดชลบุรี ที่นี่คือแหล่งที่เพราะความแข็งแรงของตน ทำให้มีวันนี้ เมื่อเห็นทุกคนมีความสุข อย่าปล่อยให้ตนต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว อย่าปล่อยให้ใครมาทำร้ายประเทศอย่าให้ใครมาด้อยค่าประเทศ 

 

ส่วนสาเหตุที่มาอยู่พรรคนี้ เพราะต้องสร้างความสงบสุข สร้างสิ่งที่ดีให้กับประเทศ ถ้าไม่สามัคคีกันไปไม่ได้ จึงขอฝากชาวชลบุรีเลือกทั้งพรรคเลือกทั้งคน เหมาครบ 10 เขต และครบทั่วประเทศ 

 

พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า คนไทยทุกคนต้องได้รับการดูแลจากพรรครวมไทยสร้างชาติ ถ้าได้เป็นรัฐบาลจะไม่แบ่งแยก เพราะแผ่นดินนี้เป็นของคนไทยทั้งหมด เราต้องรักแผ่นดินผืนนี้ 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการต่อสู้กับความก้าวหน้าที่ประเทศเรามีความก้าวหน้าอยู่แล้ว ชลบุรียุคนี้ได้ทำอะไรไว้จำนวนมากทั้ง สนามบิน ถนน ท่าเรือ และโครงการ eec 

 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ใครจะเรียกตนอะไรก็ได้ทั้งลุงตู่ทั้งพี่ตู่ทั้งน้องตู่ เพราะยังแข็งแรงอยู่เสมอเลือดนักสู้ยังอยู่ในกายทุกหยด ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติในชลบุรีมี 10 เขตต้องได้ทั้งจังหวัด และได้ทั้งประเทศด้วย เพราะเรามาเหนือเมฆ มีนโยบายต่างๆเป็นจำนวนมาก รวมถึงจะดูแลคนทั้งประเทศ ไม่ใช่ดูแลเฉพาะคนที่รักตนอย่างเดียว นั่นคือ ผู้นำประเทศ ไมใช่ดูแลคนชอบอย่างเดียว ไม่ใช่การบริหาร ขายของอย่างเดียว เราต้องทำให้ประเทศไทยเรา มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืน ต้องดูแลเยาวชนให้เติบโตขึ้นมา เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ ครอบครัวใหญ่ คือ ประเทศไทย

 

"เราจะมาปกป้องแผ่นดินไทย เป็นแผ่นดินทองให้ได้ ต้องหาเงิน ห่รายได้เข้าประเทศให้ได้ 4 ล้านล้านบาท และนำนักลงทุนจากต่างประเทศเข้ามามากๆ เพื่อให้ประเทศมีรายได้ไม่ใช่รับกระเป๋าซ้ายจ่ายกระเป๋าขวา จนเงินหมด" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว 

นายสุชาติ ชมกลิ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ