ข่าว

แคนดิเดตนายกฯ จากสองพรรคปะทะคารม หาเสียงเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขบเหลี่ยม ปีนเกลียว แคนดิเดตนายกฯ จากสองพรรคการเมือง ปะทะคารม จากการวิพากษ์วิจารณ์นโยบายบนเวทีหาเสึยงเลือกตั้ง

แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย อธิบายผ่านสังคมออนไลน์ หลังถูก อนุทิน ชาญวีรกูล แคนดิเดตนายกฯพรรคภูมิใจไทย พาดพิงว่าเปลี่ยนไปจากคนเดิมที่เคยรู้จักเพราะเข้ามาเล่นการเมือง

 

เป็นแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ไม่กี่วัน ทำให้พรรคเพื่อไทย มีทางเดินแคบลงทุกวัน เพราะสร้างเงื่อนไข และจะได้เรียนรู้การเมือง แบบใหม่ หลังการเลือกตั้ง วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ โดยอธิบายว่า

นาย เศรษฐา ทวีสิน อธิบายตัวเขายังเป็นเศรษฐา คนเดิม  ที่ไม่โจมตีตัวบุคคล  มาโดยตลอดตั้งแต่อยู่ในภาคธุรกิจ และยืนยันหลักการที่ไม่ว่ายังไง เราต้องพูดเรื่อง การกระทำ ได้ หากการกระทำ เหล่านั้นส่งผลลบต่อสังคม

 

ในช่วงที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ สัมผัสถึงความทุกข์ใจของพี่น้องประชาชนด้วยตนเอง พวกเขาแสดงความไม่พอใจกับภาพ การ ปล่อยให้เกิดภาพนักเรียนอายุ 10 ขวบสูบกัญชาหรือ การ เกิดปัญหายาเสพติดอื่นๆมากขึ้นในชุมชนต่างๆ ซึ่งเป็นภาพที่รับไม่ได้
และไม่อยากเห็นอนาคตของลูกหลานใช้ชีวิตในบ้านเมืองแบบนี้

ที่บอกว่านักธุรกิจที่เข้าสู่การเมืองหลายคนไม่ประสบความสำเร็จ ในฐานะอดีตนักธุรกิจที่อาสาเข้ามาทำงานการเมือง ความสำเร็จคือประโยชน์สูงสุดของพี่น้องประชาชน และการสร้างอนาคตที่ดีเพื่อส่งต่อให้กับลูกหลาน และไม่รู้ว่าความประสบความสำเร็จหรือไม่ประสบความสำเร็จจะเหมือบกับ อนุทิน หรือไม่



เศรษฐา ทวีสิน เชื่อในการพูดคุย รับฟัง เพื่อประโยชน์ที่สูงที่สุดของพี่น้องประชาชน พร้อมที่จะขัดแย้ง ที่อาจทำให้ทางเดินทางการเมือง แคบลง เพื่อเปิดกว้าง อนาคตให้กับลูกหลาน มากกว่าที่จะเกรงใจคนนั้นคนนี้เพื่อ เปิดกว้าง ทางการเมืองแต่ทำให้ทางออกอนาคตของลูกหลานพวกเรา แคบลง

 

สุดท้ายแคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทยขอให้นาย อนุทิน รักษาสุขภาพ เพื่อเผชิญความจริงในการเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคม เช่นเดียวกับที่ นายก อนุทิน ระบุว่า เขาจะต้องเผชิญ ความจริงทางการเมืองอีกแบบหนึ่ง หลังการเลือกตั้ง 

 

logoline