ข่าว

คุณหญิงหน่อยฉุนเปรียบ'ไทยสร้างไทย'พรรคพี่-น้อง เพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ แสดงความไม่พอใจที่คนของพรรคเพื่อไทยเปรียบ"ไทยสร้างไทย" เป็นเหมือนพรรคพี่พรรคน้อง ยืนยันจุดยืนพรรคไม่ได้เป็นตัวแทนของใคร สุดมั่นใจลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องผลตอบรับดี เห็นใจ"ทักษิณ ชินวัตร" อยากกลับมาเลี้ยงหลาน

หัวหน้าพรรค "ไทยสร้างไทย" คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ แสดงความไม่พอใจที่มีการนำพรรคไทยสร้างไทย ไปเชื่อมโยงกับ"พรรคเพื่อไทย"ว่า ทั้งสองพรรคเป็นพรรคพี่พรรคน้อง   โดยเห็นว่าการออกมาเปิดประเด็นนี้ของคนจากเพื่อไทย  ทำให้พรรคได้รับความเสียหาย   ซึ่งหากจะหาเสียงก็ควรไปชูนโยบาย  ไม่ควรมาสร้างประเด็นวาระซ่อนเร้น   ย้ำว่าการทำงานของไทยสร้างไทย ทำเพื่อประชาชน

 

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์  เกยุราพันธุ์  หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย  ให้สัมภาษณ์ว่า   การอ้างคำว่า "พรรคพี่พรรคน้อง"  ด้วยการเชื่อมโยง "ไทยสร้างไทย"กับ"เพื่อไทย" โดยประเด็นนี้มาจากการพูดของตัวแทนพรรคเพื่อไทยเป็นการฝันไปเอง   ขอประกาศชัดเจนว่า พรรคไทยสร้างไทยไม่เป็นตัวแทนของใคร และการที่พรรคเพื่อไทยนำไปพูดในการหาเสียง เรื่องพรรคพี่พรรคน้อง  ทำให้พรรคไทยสร้างไทยเสียหาย หากมีหลักฐานเพียงพอ ก็จะแจ้งความดำเนินคดี ขอเตือนว่าอย่าใส่ร้ายคนอื่น 

 

 

 

 

การหาเสียงขอให้พูดกับประชาชนโดยไม่มีวาระแอบแฝง ซึ่ง"ไทยสร้างไทย" ยืนยันมาโดยตลอดว่า  การทำงานการเมือง พรรคไม่ได้ทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง แต่ทำเพื่อประชาชน"  ขณะนี้กระแสความนิยมของพรรค ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง  ถือว่าคะแนนของไทยสร้างไทยดีวันดีคืน จากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งให้สัญญากับประชาชนว่า ถ้าเลือกไทยสร้างไทย ขอเวลาเพียง 3 ปี ซึ่งประชาชนตอบรับดี เห็นด้วยกับการออกจากการเมืองแบบเก่า  

 

 

 

ส่วนกรณีที่ ผู้สมัครสส.ชุมพร ทำลายป้ายหาเสียงตัวเอง และพูดถึงการจัดสรรงบประมาณในการหาเสียง ทางพรรคแจ้งความดำเนินคดีไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา ที่ผู้มาสมัครอยากได้เงิน แต่แนวทางไม่ตรงกัน
เมื่อไม่มีอุดมการณ์ คิดเพียงว่าพรรคการเมืองต้องให้เงิน   หากคิดแบบนี้ก็ขอให้ไปอยู่พรรคอื่น 

 

 

สวนกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  ทวิตข้อความ  อยากกลับมาเลี้ยงหลาน   ตนมองว่าการเมืองหลังเลือกตั้งมีความเสี่ยง เข้าใจดีถึงความจำเป็นของแต่ละฝ่าย และเห็นใจนายทักษิณ ซึ่งหากเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และกระบวนการให้ความยุติธรรม ก็มีสิทธิ์ที่จะกลับมา  ส่วนที่ยังมีมุมมองที่แตกต่างกัน กรณีที่อาจจะนำไปสู่ความขัดแย้งและการรัฐประหาร มองว่าถ้าทำอย่างเที่ยงตรง เชื่อว่าจะไม่มีเหตุที่ใครนำไปอ้างให้เกิดการรัฐประหารอีก 

คุณหญิงหน่อยฉุนเปรียบ\'ไทยสร้างไทย\'พรรคพี่-น้อง เพื่อไทย คุณหญิงหน่อยฉุนเปรียบ\'ไทยสร้างไทย\'พรรคพี่-น้อง เพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ออกมาตอบโต้หลังมีการเชื่อมโยงว่าพรรคไทยสร้างไทยเป็นเหมือนพรรคพี่พรรคน้องกับพรรคเพื่อไทย 

.

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ