ข่าว

'กรณ์' อ้อน คนสามพรานเลือก ดร.ระวัง-'ชพก.เบอร์ 14'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กรณ์ จาติกวณิช' ลงพื้นที่ นครปฐม หาเสียงช่วย 'ดร.ระวัง' อดีตสส.สองสมัย อ้อน คนสามพราน อยากให้เศรษฐกิจปากท้องดี เลือกชาติพัฒนากล้า เบอร์ 14 มั่นใจ ปักธงได้

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วย นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค นายอรัญ พันธุมจินดา รองเลขาธิการพรรค ลงพื้นที่ เพื่อช่วยผู้สมัคร สส. ของพรรค ผศ.ดร.ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว ผู้สมัคร สส. เขต 6 เบอร์ 11 จ.นครปฐม หาเสียง โดยมี พ.ต.ท.บุญลือ เสริมบุญ ผู้สมัคร สส.เขต 5 และ นายพรศักดิ์ เปี่ยมคล้า ผู้สมัคร สส.เขต 4 ร่วมให้กำลังใจและขอเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนด้วย

นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้ตนมาลงพื้นที่เพื่อช่วย ผศ.ดร.ระวัง ผู้สมัคร สส.เขต 6 จ.นครปฐม อดีต สส.สองสมัย โดยได้พบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดวัดไร่ขิง และเข้าถวายสักการะหลวงพ่อวัดไร่ขิง และสิ่งศักดิ์สิทธิประจำวัด 

 

วันนี้มีประชาชนผู้มีศรัทธาเดินทางมายังวัดไร่ขิงเป็นจำนวนมาก ซึ่งตรงกับนโยบายของพรรคที่สนับสนุนเศรษฐกิจสายมู ความศรัทธา แรงบันดาลใจ ที่ทำให้เกิดความคล่องตัวทางเศรษฐกิจ และสามารถกระจายรายได้ไปยังชาวบ้านในชุมชน ที่นำสินค้ามาจำหน่ายในบริเวณวัดได้ด้วย

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ถวายสักการะหลวงพ่อวัดไร่ขิง และสิ่งศักดิ์สิทธิประจำวัดไร่ขิง นครปฐม

ผศ.ดร.ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว ผู้สมัคร สส. เขต 6 เบอร์ 11 จ.นครปฐม  พรรคชาติพัฒนากล้า เบอร์ 14

 

นายกรณ์ กล่าวว่า หลังจากที่พบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนพบว่า กระแสความนิยมของ ผศ.ดร.ระวัง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในฐานะที่เป็น อดีต สส.2 สมัย ได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด ตลอดเวลาที่ผ่านมาอาจจะเคยเห็นว่าตนลงพื้นที่กับคนรุ่นใหม่ ผู้สมัครหน้าใหม่ การลงพื้นที่ในครั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่าพรรคชาติพัฒนากล้า มีการผสมผสานของนักการเมืองที่หลากหลาย มีประสบการณ์คนละด้านมาช่วยกันทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน

 

หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวด้วยว่า บรรยากาศเศรษฐกิจในเวลานี้ หลายคนบ่นกับตนว่าเศรษฐกิจตอนนี้ฝืดเคือง กำลังซื้อของพี่น้องประชาชนลดลง และนี่คือภาระหน้าที่สำคญของพรรคชาติพัฒนากล้า ที่เรามีความตั้งใจตั้งแต่เริ่มตั้งพรรคว่า เรามาเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชน

 

เป้าหมายของพรรคชาติพัฒนากล้า สรุปได้ 3 คำคือ ประชาชน มีงานดีทำ มีเงินในกระเป๋า และสินค้าต้องไม่แพง ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องปากท้องที่ต้องเร่งแก้ไข

 

“การเมืองขัดแข้งกันมาเยอะ และก็ยังมีความพยายามหาเรื่องทะเลาะกันว่ายุคนี้เป็นกันเรื่องยุคเผด็จการ หรือประชาธิปไตย แต่พรรคชาติพัฒนากล้ามองว่า เนื่องจากประชาชนทุกคน มีโอกาสไปใช้สิทธิเลือกตั้งด้วยกติกาเดียวกัน พรรคการเมืองทุกพรรคตกลงร่วมใจเข้าสู่สนามเลือกตั้ง เพราะฉะนั้นความเป็นประชาธิปไตยก็จะมีขึ้นโดยปริยาย แต่ประเด็นปัญหาที่แท้จริง ที่รอการแก้ไขคือ ปัญหาปากท้อง” นายกรณ์ กล่าว

 

นอกจากนี้ นายกรณ์ ยังกล่าวด้วยว่า พรรคชาติพัฒนากล้า กล้าชนกับทุนใหญ่ ที่ทำให้ต้นทุนพลังงานทั้ง ค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส ค่าไฟ สูงมากเกินความจำเป็น นี่คือเรื่องที่พรรคชาติพัฒนากล้าถูกกล่าวขานถึงตั้งแต่ปีที่แล้ว และเราเป็นพรรคเดียวที่ออกมายืนหยัดชัดเจนว่า ราคาน้ำมันหน้าปั๊มถูกลงได้ถึงลิตรละ 8 บาท เพียงแค่รัฐบาลใส่ใจ ปรับวิธีการคำนวณราคาน้ำมัน ปรับวิธีการกำหนดภาษี ก็จะสามารถลดภาระให้กับพี่น้องประชาชนได้ แต่ปีที่ผ่านมาเราไม่ได้อยู่ในอำนาจ เราไม่ได้เป็นรัฐบาล เราทำได้เพียงเอาความจริงมาพูดให้ประชาชนได้รับรู้ แต่ถ้าเรามีอำนาจในรัฐบาล เราสามารถแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้ทันที มาถึงปีนี้ เราไม่ได้หยุดยั้ง เราเป็นพรรคแรกที่ออกมาชี้ให้รัฐบาลเห็นว่า พี่น้องประชาชนมีปัญหาเรื่องค่าไฟและรัฐบาลต้องลดราคา เพื่อลดภาระของประชาชน
'กรณ์' อ้อน คนสามพรานเลือก ดร.ระวัง-'ชพก.เบอร์ 14'

'กรณ์' อ้อน คนสามพรานเลือก ดร.ระวัง-'ชพก.เบอร์ 14'

 

ด้าน ผศ.ดร.ระวัง กล่าวว่า ในพื้นที่เขต 6 ครอบคลุมพื้นที่ อ.สามพราม ซึ่งมีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งพืชผลทางการเกษตร พืชผัก ผลไม้ ประชากรมีการศึกษาดี มีความรู้ดี และยังมีพื้นที่ติดกับกรุงเทพมหานคร บริเวณทวีวัฒนา และพุทธมณฑล สามพราม นอกจากนี้ประชาชนสามพราน ยังมีคุณธรรม ยึดมั่นถือมั่นในประเพณีอันดีงาม ขณะเดียวกัน ตนในฐานะที่เป็น สส.รับใช้พี่น้องประชาชนมาสองสมัย สัมผัสได้ถึงความน่ารักของพี่น้องชาวสามพราน ที่นิยมชมชอบการเมืองในระบอบประชาธิปไตย การเลือกตั้งครั้งนี้เชื่อมั่นว่า จะสามารถปักธงเขต 6 นครปฐม ให้กับพรรคชาติพัฒนากล้าได้อย่างแน่นอน

'กรณ์' อ้อน คนสามพรานเลือก ดร.ระวัง-'ชพก.เบอร์ 14'

'กรณ์' อ้อน คนสามพรานเลือก ดร.ระวัง-'ชพก.เบอร์ 14'

'กรณ์' อ้อน คนสามพรานเลือก ดร.ระวัง-'ชพก.เบอร์ 14'

'กรณ์' อ้อน คนสามพรานเลือก ดร.ระวัง-'ชพก.เบอร์ 14'

'กรณ์' อ้อน คนสามพรานเลือก ดร.ระวัง-'ชพก.เบอร์ 14'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ