ข่าว

สีสรรเลือกตั้ง66 'สุวัจน์' มาดนักซิ่ง ‘เทวัญ’ ซ้อยท้ายเข้าป้าย 'นายกฯ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีสรรเลือกตั้ง66 'สุวัจน์' มาดนักซิ่ง ซ้อน 'เทวัญ' เข้าป้าย นายกฯ อยู่โคราช เลือกชาติพัฒนากล้า เบอร์ 14 ดัน โคราชโนมิกส์ เอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้สมัคร สส.เขต 1 เบอร์ 5 พรรคชาติพัฒนากล้า ได้เปิดเวทีปราศรัยย่อยกับพี่น้องประชาชนกว่า 2 พันคนในเขตตำบลโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จ.นครราชสีมา ณ วัดหนองไผ่

 

โดยโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง นายสุวัจน์ เน้นยุทธศาสตร์ความเป็นพรรคชาติพัฒนา พรรคของคนโคราช เอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา เอานายกรัฐมนตรีมาอยู่โคราช

 

โคราชโนมิกส์ เอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา

โดยเฉพาะนโยบาย ”โคราชโนมิกส์” เป็นนโยบายเฉพาะในการพัฒนาโคราชและภาคอีสาน เอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา ด้วยนโยบาย 5 ด้าน คือ 

 

1.นโยบายการสร้างภาคอีสานให้เป็นระเบียงเศรษฐกิจใหม่ของโคราช 

 

2.นโยบายการสร้างระบบคมนาคมที่เข้มแข็งและทันสมัย

 

3.นโยบายการสร้างให้โคราชอีสานเป็นดินแดนแห่งเมืองท่องเที่ยวที่เป็นอินเตอร์ 

 

4.นโยบายโคราชอีสานเป็นเมืองผลิตอาหารให้กับโลก และ สุดท้าย

 

5.นโยบายการแก้ไขปัญหาที่พี่น้องประชาชนประสบมากๆ คือ น้ำท่วม น้ำแล้ง และน้ำประปาไม่เพียงพอ และเรื่องเร่งด้วย คือ การปรับโครงสร้างค่าไฟ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ใช้ไฟฟ้าถูกลง สอดรับกับนโยบายหลัก “งานดี มีเงิน ของไม่แพ้”

สีสรรเลือกตั้ง66

สุวัจน์  มาดนักซิ่ง เทวัญ ซ้อยท้ายเข้าป้าย นายกฯ

 

นายสุวัจน์ ย้ำว่าโคราชเคยมีเศรษฐกิจยุคทองในสมัยพล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ เป็นนายกรัฐมนตรี ทำให้โคราชเป็นประตูสู่อีสาน อีสานเป็นประตูสู่อินโดจีน และแปรสนามรบเป็นสนามการค้า แต่เศรษฐกิจยุคทองต้องหยุดไปเมื่อเกิดรัฐประหาร ( 23 ก.พ. 2534) พล.อ.ชาติชาย ออกนอกประเทศทรัพย์สินถูกยึด รถมอเตอร์ไซด์ก็ถูกยึด วันที่พล.อ.ชาติชาย กลับมาไหว้ย่าโม ปรากฎว่าคนโคราชนับหมื่นมารอรับท่านและระดมเงินซื้อมอเตอร์ไซค์คันนี้ให้ บิ๊กไบค์ Honda Rebel รุ่นแรก ทะเบียน 1 ผ.ผึ้ง 7777 

 

เมื่อพล.อ.ชาติชาย กลับถึงกทม.จึงเรียกตนไปพบ และบอกว่าต้องตั้งพรรคใหม่ เพื่อกลับไปรับใช้คนโคราช มาเอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมาใหม่ ก็เลยตัดสินใจตั้ง “พรรคชาติพัฒนา” พรรคของคนโคราช และเป็นพรรคที่ทำงานอย่างต่อเนื่องยาวนานเกือบ 30 ปี ทำให้เกิดความสำเร็จและความเจริญอย่างมากมาย มีถนนดีๆ มีมหาวิทยาลัย มีการลงทุนของโรงงานอุตสาหกรรมตามนิคมต่างๆ มีสนามกีฬา มีสนามบิน มีโรงกรองน้ำประปา และอื่นๆ อีกมาก การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นครั้งสำคัญที่จะกอบกู้วิกฤตให้กับชาติและเอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมาโคราช

 

ฉะนั้น พี่น้องประชาชนรวมพลังชาวโคราช รักษาพรรคชาติพัฒนา พรรคของคนโคราชเอาไว้ รวมพลังกันเอาเศรษฐกิจยุคทองของคนโคราชกลับมา วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ รวมพลังคนโคราช 16 เขต 16 คน เขต 1 เทวัญ หมายเลข 5 พรรคชาติพัฒนากล้า หมายเลข 14

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจบการปราศรัยแฟนคลับต่างส่งเสียงเชียร์ สุวัจน์ สู้ สู้ เทวัญ สู้ สู้ รุมให้ดอกไม้เป็นกำลังใจ และเรียกร้องให้นายสุวัจน์ ขึ้นขี่มอเตอร์ไซด์พร้อมให้นายเทวัญ ขึ้นซ้อนท้ายและตะโกนว่า นายกฯ นายกฯ

สีสรรเลือกตั้ง66 \'สุวัจน์\' มาดนักซิ่ง ‘เทวัญ’ ซ้อยท้ายเข้าป้าย \'นายกฯ\'

สีสรรเลือกตั้ง66 \'สุวัจน์\' มาดนักซิ่ง ‘เทวัญ’ ซ้อยท้ายเข้าป้าย \'นายกฯ\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ