ข่าว

'รงค์' ยอมรับรัก 'ลุงตู่' ขอเลือกอยู่ 'ลุงป้อม' เพราะไม่ใช่ 'พรรคนายทุน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รงค์' ยกตัวอย่าง 'ธนกร' ลูกรัก 'ลุงตู่' ยังนั่งปาร์ตี้ลิสต์ลำดับ10 ชี้เป็น 'พรรคนายทุน' แม้รักแต่ขออยู่กับ 'ลุงป้อม' เชื่อพปชร.ได้ สส.นครศรีธรรมราชเพิ่ม

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 66 รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช เบอร์ 1 เขต 1 จ.พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงสาเหตุยังอยู่พรรคพลังประชารัฐกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ไม่ได้ตาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า ตนเองรู้สึกอึดอัดใจเวลาประชาชนในพื้นที่ถาม ทำไมไม่อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ หรือ "พรรคลุงตู่" นั้น ตนก็จะบอกว่า ตนเป็นอีกหนึ่งคนที่รักลุงตู่ แต่ขออยู่กับลุงป้อม เพราะมองว่าพรรคของลุงตู่เป็น "พรรคนายทุน" 

เพราะคนที่เป็นลูกรักลุงตู่ นายธนกร วังบุญคงชนะ ขุนพลภาคใต้ ยังเป็นปาร์ตี้ลิสต์ลำดับที่ 10 แสดงว่า พรรคลุงตู่ไม่ใช่ของลุงตู่ แต่เป็นพรรคของคนอื่น เป็นพรรคของนายทุน เป็นพรรคของใครต่อใครก็ไม่รู้ เพราะลูกรักลุงตู่ยังอยู่อันดับที่ 10
 

เหตุผลที่อยู่กับลุงป้อม เพราะเป็นพรรคการเมืองธรรมดา ลุงป้อมเป็นกรรมการบริหารพรรค ผมเป็นกรรมการบริหารพรรค ก็อยู่ที่นี่ หากพี่น้องคนใต้ไปเลือกพรรคลุงตู่ คะแนนอาจจะเสียทิ้ง เพราะนายธนกรอาจจะไม่ได้เป็น สส. แต่ถ้าหากเลือกตน ตนได้เป็น สส.ได้เป็นรัฐมนตรี

"มั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐ จะได้จำนวน สส.ในการเลือกตั้งครั้งนี้เพิ่มขึ้นอย่างเเน่นอน เพราะที่ผ่านมาไม่เคยทอดทิ้งชาวนครศรีธรรมราช" รศ.ดร.รงค์กล่าว

รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ