ข่าว

กลับบ้านเกิด 'จุรินทร์' ออนทัวร์ลงใต้ มั่นใจ 'พังงา' ได้ที่นั่งยกจังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง2566 'จุรินทร์' ออนทัวร์ ล่องใต้ สุราษฏร์ธานี พังงา 29-30 เม.ย นี้ พบปะกับพี่น้องประชาชน 'ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26' เปิด 3 เวทีปราศรัย มั่นใจ ได้ที่นั่งยกจังหวัด

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย ทีมโฆษกประจำศูนย์เลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยว่าในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. 2566 นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำพรรคเตรียมนำ “จุรินทร์ออนทัวร์” ล่องใต้ ลงพื้นที่ในจ.สุราษฏร์ธานี และพังงา เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนพร้อมเปิดเวทีปราศรัย 3 เวที

โดยจะเริ่มต้นกิจกรรมตั้งแต่ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 29 เม.ย. 2566 เพื่อเปิดเวทีปราศรัยบริเวณข้างโรงแรมวังใต้ ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี และในวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. 2566 จะมีปราศรัยตั้งแต่ช่วงเย็นที่ อ.เมือง จ.พังงา และไปปราศรัยต่อช่วงค่ำที่ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา บริเวณศาลเจ้าเล่งสั้นเก้ง (ศาลเจ้าท้ายเหมือง)

 

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อด้วยว่า สำหรับพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ส่งผู้สมัคร สส. ครบทั้ง 7 เขตเลือกตั้ง ส่วนใหญ่เป็นอดีต สส. ซึ่งเป็นผู้ที่มีผลงานและทำงานในพื้นที่อย่าง ทำให้พรรคเชื่อมั่นว่าในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 14 พ.ค. 2566 นี้ พรรคจะยังคงรักษาแชมป์ครองเก้าอี้ครบทุกเขต ได้ที่นั่ง สส. ยกจังหวัดได้อย่างแน่นอน

 

ในส่วนของจ.พังงา สำหรับการเลือกตั้ง 2566 สนามเลือกตั้งจ.พังงา แบ่งเป็น 2 เขต โดยเขต 1 พรรคส่ง นางกันตวรรณ ตันเถียร ซึ่งเป็นผู้แทนราษฎรมา 5 สมัยและมีผลงานโดดเด่นทั้งในพื้นที่และการทำงานในสภาฯ จึงคาดว่าจะยังรักษาที่นั่งไว้ได้ ขณะที่เขต 2 คือนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรค ก็ได้รับเสียงตอบรับดีขึ้นตามลำดับ นายราเมศถือว่าเป็นคนเก่งและมีศักยภาพมาก

 

ทั้งนี้จึงอยากขอโอกาสจากพี่น้องชาวสุราษฎร์ฯ และพังงาให้เลือก ‘พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26’ และผู้สมัคร สส.แบบเขต ทุกเขต เพื่อช่วยกันเดินหน้านโยบายภายใต้ยุทธศาสตร์ สร้างเงิน-สร้างคน-สร้างชาติ ต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ