ข่าว

ส่อง ดวงชะตา 3 'แคนดิเดตนายกฯ' จาก พรรคไทยสร้างไทย ใครมีแววเป็น นายกฯ คนที่ 30

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 นักพยากรณ์ชื่อดัง พาส่อง 'ดวงชะตา' 3 'แคนดิเดตนายกฯ' จาก พรรคไทยสร้างไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์, สุพันธุ์ มงคลสุธี และน.ต.ศิธา ทิวารี ใครจะมีแววได้เป็น นายกฯ คนที่ 30

ใกล้โค้งสุดท้ายการเลือกตั้งเข้าไปทุกขณะ และอีกไม่นานคนไทยจะได้รู้กันแล้วว่าใครจะได้เข้ามาเป็นทีมบริหารประเทศ และใครจะได้เป็น นายกรัฐมนตรีคนต่อไป ซึ่งวันนี้ คมชัดลึก จะพาไปส่องดวงชะตา 3 แคนดิเดตนายกฯ จากพรรคไทยสร้างไทย โดย 2 นักพยากรณ์ชื่อดัง "ฟ่านอาย มือสัมผัสจิต" และ"กวนซือ (แนน) หูทิพย์จิตสัมผัส"

 

สำหรับ 3 แคนดิเดตนายกฯ จากพรรคไทยสร้างไทย ได้แก่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์, สุพันธุ์ มงคลสุธี และน.ต.ศิธา ทิวารี

 

 

1. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

 

ผู้ที่ยังคงอยู่ด้วยความเป็นมิตร เป็นคนบุกเบิกอะไรใหม่ๆ แต่ดวงชะตาในปีนี้ เรื่องเศรษฐกิจยังไม่ถาวร อาจจะยังมองได้ไม่รอบทิศ คงความเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบของตนเองอยู่ จึงมีความนิยมกับเพียงแค่บางกลุ่ม ถ้าคอยพัฒนากลุ่มด้อยให้เป็นกลุ่มใหญ่ มันก็จะดีขึ้น จะทำให้ตัวเขาเองมีรูปแบบในการนำเสนอที่ดีขึ้น จึงจะได้รับความนิยมค่อนข้างดี

 

 

2. นายสุพันธุ์ มงคลสุธี

 

เป็นคนตรงไปตรงมา แต่อาจจะกล้าจนทำให้หลงลืมบางเรื่องไป เทียบเท่ากับการพุ่งเดินหน้า แต่ลืมมองด้านหลัง ตรงจุดนี้จึงเป็นสิ่งที่เขาต้องระมัดระวังและรอบคอบให้เยอะ ดวงเศรษฐกิจยังไม่ถาวร ถ้าได้รับตำแหน่ง ก็จะโลดแล่น แต่ต้องมีคนหนุนหลังให้เยอะ เพราะถ้าเขานำหน้าจะทำได้ดี คนนี้ทำบุญปล่อยนก 53 ตัว จะมีเกณฑ์เรื่องดวงเศรษฐกิจจะดีขึ้น แน่นขึ้น ถ้าเสริมดวงชะตาเรื่องบารมี เสียก่อน จะมีเกณฑ์ที่ได้รับงานใหญ่

 

3. น.ต.ศิธา ทิวารี

 

เป็นคนมองการณ์ไกล แต่ยังคงกังวลกับผลที่จะได้รับ ยังคงเป็นคนที่ทำอะไรจะยังคิดและแคร์บุคคลอื่น ทีนี้พอจะทำอะไรก็จะคิดหน้าคิดหลังค่อนข้างจะเยอะ ก็เลยกลายเป็นแง่ดี ถ้าให้เขาทำอะไรด้วยตัวของเขาเอง ค่อนข้างจะโดดเด่น แต่ในดวงชะตาเขายังเป็นคนที่ถูกกำหนดให้ทำแค่เพียงบางเรื่องอยู่ จึงจะประกอบงานใหญ่ ค่อนข้างจะยากและน้อยพอสมควร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ