ข่าว

ส่อง 'ดวงชะตา' 3 'แคนดิเดตนายกฯ' จาก พรรคเพื่อไทย ใครมีแววเป็น นายกฯ คนที่ 30

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 นักพยากรณ์ชื่อดัง พาส่อง 'ดวงชะตา' 3 'แคนดิเดตนายกฯ' จาก พรรคเพื่อไทย แพทองธาร ชินวัตร, เศรษฐา ทวีสิน และชัยเกษม นิติสิริ ใครจะมีแววได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

ใกล้โค้งสุดท้ายการเลือกตั้งเข้าไปทุกขณะ และอีกไม่นานคนไทยจะได้รู้กันแล้วว่าใครจะได้เข้ามาเป็นทีมบริหารประเทศ และใครจะได้เป็น นายกรัฐมนตรีคนต่อไป ซึ่งวันนี้ คมชัดลึกจะพาไปส่องดวงชะตา 3 แคนดิเดตนายกฯ จากพรรคเพื่อไทย โดย 2 นักพยากรณ์ชื่อดัง "ฟ่านอาย มือสัมผัสจิต" และ"กวนซือ (แนน) หูทิพย์จิตสัมผัส"

 

 

สำหรับ 3 แคนดิเดตนายกฯ จากพรรคเพื่อไทย ได้แก่ น.ส. แพทองธาร ชินวัตร, นายเศรษฐา ทวีสิน และนายชัยเกษม นิติสิริ

 

1. น.ส. แพทองธาร ชินวัตร

 

ใบหน้าที่มีความโดดเด่น แต่จะยังโยงกับสิ่งที่เขาต้องการให้เป็น ไม่ว่าจะเป็นนโยบายและความมุ่งมั่นในแผนการปฏิบัติ เพราะฉะนั้น หากแนวคิดที่โลดแล่น ยึดในความถูกต้อง ค่อนข้างจะได้ความนิยมมาก แต่ถ้า ทำให้ผู้คนเห็นถึงประโยชน์ไม่ได้ โอกาสมองเห็นตำแหน่งได้ช้า ก็จะทำให้เขา อาจจะเป็นสองรองคนอื่นได้ ดวงปีนี้ยังไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร ยังมีความแกว่งในดวงชะตา การขอขมาต่อบรรพบุรุษทำให้มีผลต่อดวงชะตาให้ดีขึ้น จะช่วยทำให้ดวงเต็มขึ้น

 

2. นายเศรษฐา ทวีสิน

 

ดวงยักษ์ แต่ยังมีคนขวางอยู่พอสมควร ดวงชะตาช่วงปลายปี 2566 ดวงของนายเศรษฐา ทวีสิน ค่อนข้างจะรุ่งโรจน์ แต่ต้องผ่านมรสุมไปให้ได้ก่อน เป็นคนคิดอะไรเร็ว กล้าที่จะทำอะไรแบบชัดเจน ฉะนั้นถ้าเขาได้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ค่อนข้างจะไปในแผนเศรษฐกิจที่เป็นบวก แต่ให้ดำรงในการยึดถือความเป็นเอกราชจะดี เขาก็จะสมบูรณ์ด้วยวาจาและทรัพย์

 

3. นายชัยเกษม นิติสิริ

 

แนวคิดค่อนข้างจะดีและรัดกุม ไม่ได้เป็นคนที่มองตนว่าดีว่าเด่น จึงรับฟังผู้อื่นได้มากพอสมควร ดวงชะตายังต้องทำงานเพื่อสังคม แต่อาจจะยังไม่ถึงขั้นเป็นผู้บังคับบัญชา เพราะเขาเองมีความน้อมตนพอสมควร แต่ดวงชะตาประมาณปี 2569 เขาจะดีขึ้น คนจะเห็นหน้าที่และข้อดีของเขาเยอะพอสมควร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ