ข่าว

ตามรอยก้าวไกล เพื่อไทยเน้นทำความเข้าใจนโยบายผ่านโซเชียลมีเดีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเดิมแนวรบโซเชียลมีเดีย โค้งสุดท้าย เลือกตั้ง66 เพื่อไทย ปลอบผู้สมัครฯ ไม่ต้องตกใจ ประชาสัมพันธ์ นโยบายจาก ก- ฮ

พรรคเพื่อไทย จัดอบรมผู้สมัคร สส.ทั่วประเทศ เพื่อปรับกลยุทธ์การหาเสียง นำโดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย (ผ่านระบบออนไลน์) และแกนนำ เน้นย้ำ ไม่ต้องกลัวคู่แข่ง ช่วงโค้งสุดท้าย ขอให้ผู้สมัครฯใช้โซเชียลมีเดีย  ทำความเข้าใจนโยบายของพรรคให้มากที่สุด

 

ขณะเดียวกันก็ต้องช่วยกันสอดส่อง การทุจริตเลือกตั้ง และแจ้งเข้ามายังส่วนกลาง เพื่อดำเนินการต่อไป

 

พรรคเพื่อไทยประชุมรับมือโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง66

น.ส.แพทองธาร ระบุว่า แม้โพลของพรรคเพื่อไทย ดีมาก ทำให้ทุกคนมีกำลังใจ แต่ก็ไม่อยากให้ประมาท เพราะเหลือเวลาอีกกว่า 20 วัน ทุกคนต้องเร่งลงพื้นที่นำเสนอนโยบายกับพี่น้องประชาชน ไม่ต้องกังวลพรรคคู่แข่งที่เล่นแต่ในโซเชียลมีเดีย เนื่องจากเขาไม่มีศักยภาพเหมือนเรา  ทำให้โพลบางสำนักขยับขึ้น

 

แต่ในช่วงใกล้โค้งสุดท้าย ผู้สมัครทุกคน ต้องเน้นใช้โซเชียลมีเดีย สื่อสารกับพี่น้องประชาชนให้มากยิ่งขึ้น เพื่อทำให้ทุกคนรู้ว่า พรรคเพื่อไทย มีศักยภาพเปลี่ยนแปลงคนทั้งประเทศได้

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย มั่นว่า  พรรคเพื่อไทย มียุทธศาสตร์ที่ชนะได้คือ พื้นที่ เนื่องจากเราแข็งในพื้นที่กว่ามาก จึงขอให้ผู้สมัครทุกคนไม่ต้องกังวล แต่ก็ขอให้เพิ่มพื้นที่ในโซเชียลมีเดียให้มากขึ้น เพื่อสื่อสารนโยบายของพรรคกับพี่น้องประชาชน

 

พร้อมเน้นย้ำ ให้ผู้สมัครทุกคนช่วยสังเกตุการณ์การทุจริตเลือกตั้งด้วย เช่น การเก็บบัตรประชาชน รวมถึงการปลอมบัตรเลือกตั้ง ซึ่งหากพบเห็น ขอให้แจ้งมาที่ส่วนกลางของพรรคอย่างเร่งด่วน

 

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำพรรค มั่นใจว่า จากการลงพื้นที่กับนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ ทั่วทุกภาค พบว่า เสียงตอบรับเรื่องนโยบายดีเกินคาด เพราะคิดว่า พี่น้องประชาชนต้องการความเปลี่ยนแปลง ดังนั้น ผู้สมัครทุกคน ก็ต้องเร่งลงพื้นที่ให้สม่ำเสมอ โดยลงให้หนักเป็น 2 เท่า เพราะเราจะประมาทไม่ได้ เนื่องจากคู่แข่งของเรามีปัจจัยอื่นช่วยจำนวนมาก เราจึงต้องสู้ด้วยนโยบาย

 

ส่วนขณะนี้ แม้โพลสำนักต่างๆ บางพรรคการเมืองมาแรงขึ้น แต่จากข้อมูลของเรา พรรคเพื่อไทย ชนะได้ตามเป้า เกิน 250 เสียงแล้ว และจะไปถึงเป้าหมาย 310 เสียง ซึ่งถึงแม้บางพรรคมาแรงในโซเชียลมีเดียก็อย่าไปตกใจ เพราะส.ส.แบบแบ่งเขต ยังมาในลำดับที่ 2 โดยพรรคเพื่อไทย ยังชนะอยู่

 

ความคืบหน้าล่าสุด พรรคเพื่อไทย ประเดิมรุกโซเชียลมีเดีย ด้วยการประชาสัมพันธ์ นโยบาย ก - ฮ

 

นโยบายพรรคเพื่อไทย จาก ก - ฮ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ