ข่าว

'กำนันเก่ง' ล่องเรือหาเสียง ชูนโยบาย 'รทสช.' จับต้องได้ ทำได้จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กำนันเก่ง' ล่องเรือหาเสียงหลายคลองในนนทบุรี ประกาศหลายนโยบาย 'รทสช.' จับต้องได้ ทำได้จริง ให้สัญญาจะพัฒนาพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวาน (25 เม.ย.66) นายณัฐวัฒน์ เอี่ยมแย้ม หรือกำนันเก่ง อดีตกำนันตำบลบางม่วง ผู้สมัคร สส.นนทบุรี เขต 6 ไทรน้อย บางใหญ่ (เฉพาะตำบลบ้านใหม่) บางบัวทอง เบอร์ 2 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ใช้เรือหางยาวล่องหาเสียงไปตามคลองบางกอกน้อย , คลองบางม่วง , คลองอ้อมนนท์ และคลองบางใหญ่ ทั้งสองริมฝั่งคลองมีประชากรพักอาศัยอยู่ประมาณ 4 หมื่นคน จากนั้นเดินทางไปที่ ตำบลบางม่วง ตำบลเสาธงหิน ตำบลบางเเม่นาง ตำบลบางใหญ่ และตำบลบางเลน เพื่อพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนพร้อมชูนโยบายหลัก "เพิ่มสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ"
 

นายณัฐวัฒน์ กล่าวว่า เป็นการลงพื้นที่มาพบปะพี่น้องประชาชน ถามไถ่ สารทุกข์สุกดิบ พร้อมขอคะเเนนเสียงชาวริมคลองสองฝั่ง ร่วมผลักดันนโยบายของพรรค เพื่อทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นตามลำดับ  ซึ่งนโยบายต่างๆที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ และว่าที่ผู้สมัครแคนดิเดตนายกฯ แถลงไปนั้น เป็นนโยบายที่ตอบโจทย์และมีประโยชน์กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก สามารถจับต้องได้ ทำได้จริง

นายณัฐวัฒน์ เอี่ยมแย้ม

เช่น เพิ่มสิทธิบัตรสวัสดิการพลัสเป็น 1,000 บาทต่อเดือน โดยเริ่มจากกลุ่มรายได้น้อย ปรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุจากแบบขั้นบันได เป็นให้เท่ากันทุกช่วงอายุ คนละ 1,000 บาทต่อเดือน , โครงการคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกัน ภาค 2 , แรงงานและข้าราชการยามเดือดร้อน เบิกส่วนประกันตน 30% มาใช้ก่อนได้ , แก้กฎหมายเกี่ยวกับที่ดินทั้งหลาย เพื่อให้ชาวบ้านที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์หรือมีที่ดินทับซ้อนกับที่ดินของรัฐได้มีสิทธิครอบครอง มีสิทธิ์ทำกิน ซึ่งนโยบายทั้งหมดนี้จะสัมฤทธิ์ผลได้หรือไม่ ขึ้นอยู่ที่คะเเนนเสียงของทุกคน 


"ขอโอกาสให้ตนเองได้เข้าไปเป็นผู้แทนฯรับใช้พ่อเเม่พี่น้องชาวอำเภอบางใหญ่ ขอสัญญาว่าจะนำความรู้ความสามารถทั้งหมดที่มี มาพัฒนาบ้านเกิดให้เจริญรุ่งเรืองและจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังอย่างเด็ดขาด บ้านเกิดเรา เราต้องดูเเล" นายณัฐวัฒน์ กล่าว

กำนันเก่งล่องเรือหาเสียง กำนันเก่งล่องเรือหาเสียง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ