ข่าว

'ชาติไทยพัฒนา' เบอร์ 18 ประกาศ ปักธง เขต1-เขต3 ยโสธร ได้แน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหาร 'ชาติไทยพัฒนา' ประกาศ ปักธง เขต1-เขต3 ยโสธร ได้แน่ มั่นใจ กระแสพรรคเบอร์ 18 จุดติด จะเร่งทำงานให้หนักในจุดที่อ่อน เพื่อทำให้เสียงชนะขาดจากคู่แข่งให้ได้

นายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) ในฐานะกำกับดูแลผู้สมัคร สส.ยโสธรของชทพ.กล่าวถึงการช่วยรณรงค์หาเสียงในพื้นที่จ.ยโสธรในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ว่า จากการลงช่วยพื้นที่ ยโสธร เขต 1 นายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ เบอร์ 4 และ เขต 3 นายตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ เบอร์ 10 นั้น

 

"ขณะนี้ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ กระแสตอบรับดีและมีโอกาสค่อนข้างสูง"

ชาติไทยพัฒนา ประกาศ ปักธง สส.ยโสธร

เพียงแต่ตอนนี้เราต้องตรึงและรักษาจุดสำคัญๆ พร้อมกับเสริมสร้างจุดที่เราอ่อนอยู่ไม่กี่จุดว่าทำอย่างไรที่อ่อนอยู่นี้ต้องทำให้แข็งขึ้นมา ตนมั่นใจพื้นที่ยโสธร เขต1 และ เขต3 ดูแล้วเราไม่ผิดหวัง เพราะดูจากการลงพื้นที่และโพลที่ทำเองมั่นใจว่าเรานำขาด

 

“จุดที่เราว่าอ่อนนั้น คือเราต้องยอมรับความจริงว่า มีบางเบอร์เขาเปิดตัวในพื้นที่มายาวนาน ส่วนของเราเปิดตัวมาเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งเพียง 6-7 เดือนเอง เพราะฉะนั้นการที่แกนนำในบางพื้นที่ที่เราไม่สามารถไปดึงกลับมาได้ก็เป็นเรื่องปกติ 

 

เราก็เน้นเรื่องการเข้าหาพี่น้องประชาชนให้มากที่สุด โดยเราได้ปราศรัยไปเกือบครบพื้นที่แล้ว ดังนั้นเรามั่นใจว่าผู้สมัครของเรา เป็นคนที่พี่น้อง ประชาชนในพื้นที่รู้จักเป็นอย่างดีและให้การตอบรับ เพราะตอนนี้ผู้เฒ่าผู้แก่ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้เป็น สส.แล้ว และในพื้นที่ที่เราคิดว่าอ่อนแอ เราก็จะเร่งทำงานให้หนักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อทำให้เสียงชนะขาดจากคู่แข่งให้ได้”นายอุดม กล่าว

มวลชน พรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 18

นายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา

 

'อุดม โปร่งฟ้า' เป็นคนในพื้นที่ยโสธรมา 20-30 ปี

นายอุดม กล่าวว่า คิดว่าเวลาที่เหลือยังพอมี เรายังคิดเลยว่าวันที่ 14 พฤษภาคม ที่เป็นวันเลือกตั้ง2566 นั้นเป็นวันที่ยาวไกลเกินไปกับกระแสที่เราได้รับขณะนี้ เพราะถ้าเลือกตั้งวันนี้พรุ่งนี้ มั่นใจเลยว่ายโสธรเราปักธงได้อย่างแน่นอน ตนเองอยู่ในพื้นที่ยโสธรมา 20-30 ปี ผู้นำท้องถิ่น และพี่น้องประชาชนรู้นิสัยดีว่าตนเป็นคนอย่างไร 

นายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นคนในพื้นที่ยโสธรมา 20-30 ปี

 

และเมื่อเราเสนอตัวเป็นความหวังใหม่ เป็นที่พึ่ง ที่พี่น้องประชาชนคาดหวังมาตั้งแต่ต้น ก็เหมือนเป็นการกระตุ้นกระแสให้ดีขึ้น ดังนั้นโอกาสที่พี่น้องประชาชนจะเปลี่ยนใจไปเลือกคนอื่นตนมั่นใจว่าคงยาก เราตรึงกำลังไว้สุดฤทธิ์สุดเดชไม่ให้ใครเข้ามาในกล่องหัวใจของเราอยู่แล้ว

 

นายอุดม กล่าวว่า ทางด้านนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าชทพ.ก็ไม่ต้องมาเปิดเวทีปราศรัยกันอีกรอบแล้วเพราะตนในฐานะกรรมการบริหารชทพ. และน.ส.สุจิตรา ทรงมัจฉา ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อของพรรคฯ ก็ได้ลงพื้นที่ไปกราบขอคะแนนให้กับชทพ.ไว้เรียบร้อยแล้ว ตนเชื่อมั่นว่าหากตรวจสอบเสียง ก็จะมีกระแสตอบรับชทพ. เบอร์ 18 เกิดขึ้นแล้ว 

นายตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ ผู้สมัคร สส.ยโสธร ขต 3 เบอร์ 10 พรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 18

 

อีกทั้งผู้สมัครของพรรคทั้ง 2 เขตก็เป็นบุคคลที่ไม่มีอะไรเสื่อมเสีย ด่างพร้อย เข้าถึงพี่น้องประชาชนได้ทุกส่วน จึงไม่จำเป็นต้องให้หัวหน้าพรรค ลงพื้นที่อีก และตนก็จะเฝ้าอยู่ในพื้นที่ เพราะเรามีโอกาสได้ทั้ง 2 เขต ทั้งเขต1 เขต3 ตนมั่นใจอย่างยิ่งว่าชทพ.จะสามารถปักธง 2 เขตในยโสธรได้อย่างแน่นอน

แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 18

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ