ข่าว

'ช่อ พรรณิการ์' ก้าวไกล31 ตอบคำถาม 'แก้ม.112' ให้คนโคราชแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ช่อ พรรณิการ์' ก้าวไกล31 ลุยตลาดปักธงชัย เคลียร์คำถามชาวบ้านมารุมล้อมคาใจนโยบาย 'แก้ม.112' แจงที่แก้เพื่อไม่ให้ถูกนำมาใช้ละเมิดเสรีภาพประชาชน หรือเป็นเครื่องมือกลั่นแกล้งทางการเมือง ยืนยันไม่กระทบต่อการดำรงอยู่ของสถาบัน

น.ส.พรรณิการ์ วานิช ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงกับผู้สมัคร สส.นครราชสีมา 4 เขต เริ่มจากตลาดเช้าปักธงชัย กับ ชรินทร์ ทำดี ผู้สมัคร สส.นครราชสีมา เขต 12 (เบอร์ 7) ต่อด้วยการเดินหาเสียงกับข้าราชการท้องถิ่นสำนักงานเทศบาลนครนครราชสีมา กับฉัตร สุภัทรวณิชย์ ผู้สมัคร สส. เขต 1 (เบอร์ 3) ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดี มีข้าราชการมาขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก 

 

โดยพรรณิการ์ ระบุว่านโยบายของพรรคก้าวไกล คือการเพิ่มงบประมาณ และอำนาจให้กับท้องถิ่น เพื่อให้แต่ละพื้นที่ดูแลบำบัดแก้ไขปัญหาของประชาชนได้รวดเร็ว ไม่ต้องรอราชการส่วนกลาง เทศบาลก็จะสามารถทำงานได้คล่องตัวขึ้น

หลังจากนั้น น.ส.พรรณิการ์ได้เดินตลาดสระครก ตลาดไนท์บ้านเกาะ ตลาด RN yard ต่อด้วยตลาดเซฟวัน กับศุภชาติ รุจิพรวศิน ผู้สมัคร สส.นครราชสีมา เขต 2 (เบอร์ 1) และศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์ ผู้สมัคร สส.นครราชสีมา เขต 3 (เบอร์ 11) ซึ่งตลาดเซฟวันเป็นตลาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองโคราช ตลอดการเดินมีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปทักทายอย่างคึกคัก ส่วนใหญ่ระบุว่าพร้อมกาให้ก้าวไกลทั้งบ้าน

 

‘ช่อ พรรณิการ์’ แจงแก้ม.112 ไม่กระทบสถาบัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่เดินตลาด มีประชาชนรายหนึ่งเดินเข้ามาสอบถามพรรณิการ์ เรื่องประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ซึ่งพรรณิการ์ยืนยันว่า พรรคก้าวไกลมีนโยบายแก้ไข ม.112 ไม่ให้ถูกนำมาใช้ละเมิดเสรีภาพประชาชน และถูกใช้เป็นเครื่องมือกลั่นแกล้งทางการเมือง และการแก้ไข ม.112 จะไม่กระทบต่อการดำรงอยู่ของสถาบัน 

ช่่อ พรรณืการ์ ก้าวไกล31 พบปะพูดคุนกับคนโคราช

ช่่อ พรรณืการ์ ก้าวไกล31 พบปะพูดคุนกับคนโคราช

"ประเทศยังมีกฎหมายคุ้มครองประมุข โดยได้รับการปรับปรุงให้มีโทษที่ได้สัดส่วน กำหนดผู้ฟ้องชัดเจน และวางขอบเขตการบังคับใช้ รวมถึงไม่ทำให้ประเทศไทยเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองอย่างแน่นอน" น.ส.พรรณิการ์ ระบุ 

 

โดยระหว่างตอบคำถามดังกล่าว ประชาชนที่จับจ่ายในตลาดได้มาร่วมฟังและเชียร์อย่างหนาแน่น และเมื่อ น.ส.พรรณิการ์ตอบคำถามจบ ก็ได้รับเสียงปรบมืออย่างคึกคัก มีประชาชนมาต่อคิวขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก

\'ช่อ พรรณิการ์\' ก้าวไกล31 ตอบคำถาม \'แก้ม.112\' ให้คนโคราชแบบนี้

ช่่อ พรรณืการ์ ก้าวไกล31 พบปะพูดคุนกับคนโคราช

ช่่อ พรรณืการ์ ก้าวไกล31 พบปะพูดคุนกับคนโคราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ