ข่าว

จุรินทร์ ขอคะแนนเสียงให้ 'ประชาธิปัตย์' โอ่ 4 ปี เป็นรัฐบาลผลงานจับต้องได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคประชาธิปัตย์ เปิดปราศรัยใหญ่โซนฝั่งธน กรุงเทพฯ ส่งสัญญาณ 14 พ.ค. ขอให้เลือกสส.ประชาธิปัตย์ทั้ง 400 เขต พ่วงเลือกพรรคหมายเลข 26   " จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ " หัวหน้าพรรคมั่นใจ แม้รอบที่แล้วไม่มี สส. กทม. แต่เลือกตั้งรอบนี้แจ้งเกิดจากผลงานที่ทำไว้ ไม่เป็นรองใคร

ที่บริเวณอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหานคร วงเวียนใหญ่ พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นในพื้นที่ฝั่งธนบุรี    โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปตย์  ปราศรัย เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.   ขอให้เลือก สส.เขตจาก พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 400 เขต และบัตรอีก 1 ใบขอให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เพื่อให้สามารถไปทำภารกิจในสภาผู้แทนราษฎร ให้มี สส.มากกว่า การเลือกตั้งครั้งที่แล้วที่มีเพียง   52 คน 

 

 

 


นายจุรินทร์ กล่าวว่า ตนเดินทางไปทุกจังหวัด ทุกภูมิภาค เสียงตอบรับของพรรคประชาธิปัตย์ดีขึ้น   ทั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์  เป็นพรรคที่มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน มีบุคคลากร ที่พร้อมทุกด้านทั้งด้านการเมือง และ เศรษฐกิจ  นอกจากนี้ พรรคประชาธิปัตย์ยังมีผลงาน พาประเทศผ่าวิกฤติ ตั้งแต่สมัยนายชวน หลีกภัย และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  ทำหน้าที่หัวหน้าพรค และในสมัยนี้ประสบปัญหาสงครามรัสเซีย-ยูเครน  ในฐานะหัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมพาประเทศผ่านวิกฤต

 

 

 

สำหรับในพื้นที่ กทม.  สมาชิกประชาธิปัตย์ทุ่มเท ทำงานมาอย่างต่อเนื่อง แม้ครั้งที่ผ่านมาจะไม่มี สส.ใน กทม. ครั้งนี้จึงมั่นใจว่าจะสามารถปักธงกทม.   หลายคนภูมิใจในพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเมื่อพรรคประชาธิปัตย์มีอำนาจแล้วไม่โกง ไม่เคยมีหัวหน้าพรรค คนไหนติดคุกและไม่เคยทุจริต  พรรคประชาธิปัตย์ เทิดทูนสถาบัน  4 ปี  ที่ร่วมรัฐบาลมีผลงานไม่แพ้ใคร พรรคประชาธิปัตย์ซื่อสัตย์สุจริต  จึงไม่มีเงื่อนไขให้เกิดการปฏิวัติอีก ขอให้สัญญากับคนไทยทั้งประเทศว่า หากพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จะมีจุดยืน 4 ทำ 3 ไม่

 

 


คือ 1. ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ให้เข้มแข็งยั่งยืน พร้อมสนับสนุนให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ให้เป็นประชาธิปไตยเต็มใบ   2. นายกรัฐมนตรี ต้องเป็นพรรคที่รวมเสียงข้างมากในสภาผู้แทนราษฏรที่มาจากการเลือกของประชาชน และ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อเดินหน้าประชาธิปไตย ไม่โกง ไม่เอาการซื้อสิทธิขายเสียง และการประมูลตัวผู้แทนราษฏร ที่สำคัญต้องมีการลดโทษคดีทุจริต และคัดค้านการติดคุกที่บ้าน ดังนั้น พรรคไหนที่เคยโกงและทุจริต ขอให้ประชาชนจำเอาไว้ ต้องไม่เลือกให้เขากลับมามีอำนาจ และมาโกงประชาชนอีก

 

 


3. ต้องเป็นประชาธิปไตยท้องอิ่ม แม้หลายพรรคคิดแต่จะแจกเงิน แต่พรรคประชาธิปัตย์ไม่แจก แต่เน้นการสร้างเงินให้ประเทศ ประกันรายได้ด้วยการท่องเที่ยว และการส่งออก   4. จัดการกับปัญหายาเสพติด ด้วยนโยบาย ตาต่อตาฟันต่อฟัน ไม่เอากัญชาเสรี แต่สนับสนุนกัญชาทางการแพทย์   ส่วนสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ไม่เอา คือ 1. ไม่แก้ ม.112  2.ไม่เอายาเสพติด และ 3.ไม่เอาทุจริตคอรัปชั่น   ช่วงท้าย นายจุรินทร์ ย้ำว่า ขอให้ทุกคนหนักแน่นมั่นคงกับสิ่งที่จะทำดีให้ประเทศต่อไป  ช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ หลายคนที่ไม่เลือกประชาธิปัตย์ครั้งที่แล้ว ขอให้กลับมาเลือกประชาธิปัตย์

 

 

จุรินทร์  ขอคะแนนเสียงให้ 'ประชาธิปัตย์' โอ่ 4 ปี เป็นรัฐบาลผลงานจับต้องได้ จุรินทร์  ขอคะแนนเสียงให้ 'ประชาธิปัตย์' โอ่ 4 ปี เป็นรัฐบาลผลงานจับต้องได้ จุรินทร์  ขอคะแนนเสียงให้ 'ประชาธิปัตย์' โอ่ 4 ปี เป็นรัฐบาลผลงานจับต้องได้ จุรินทร์  ขอคะแนนเสียงให้ 'ประชาธิปัตย์' โอ่ 4 ปี เป็นรัฐบาลผลงานจับต้องได้ จุรินทร์  ขอคะแนนเสียงให้ 'ประชาธิปัตย์' โอ่ 4 ปี เป็นรัฐบาลผลงานจับต้องได้ จุรินทร์  ขอคะแนนเสียงให้ 'ประชาธิปัตย์' โอ่ 4 ปี เป็นรัฐบาลผลงานจับต้องได้ จุรินทร์  ขอคะแนนเสียงให้ 'ประชาธิปัตย์' โอ่ 4 ปี เป็นรัฐบาลผลงานจับต้องได้ จุรินทร์  ขอคะแนนเสียงให้ 'ประชาธิปัตย์' โอ่ 4 ปี เป็นรัฐบาลผลงานจับต้องได้ จุรินทร์  ขอคะแนนเสียงให้ 'ประชาธิปัตย์' โอ่ 4 ปี เป็นรัฐบาลผลงานจับต้องได้

พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2   จัดขึ้นที่ฝั่งธนบุรีมี จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ร่วมปราศรัย ขอประชาชนสนับสนุนเพื่อให้พรรคฯมีสส. เพิ่มจากการเลือกตั้งปี  2562  ที่มีสส.  ได้รับเลือกเข้ามารวม  52  คน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ