ข่าว

สส. เพื่อไทย งัดนโยบาย 'ลดค่าไฟทันที' ชิงแต้มเลือกตั้ง66

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร' ผู้สมัคร สส.ธนบุรี พรรคเพื่อไทย ชูนโยบายลดค่าไฟฟ้า ทันทีหากได้เป็นรัฐบาล พ่วงลดค่าแก๊ส ค่าน้ำมันด้วย

พรรคเพื่อไทย ติวเข้มผู้สมัครสส. ทั่วประเทศ ให้ชูนโยบายลดค่าไฟทันที ที่กำลังเป็นกระแสฮอตในตอนนี้ เพื่อโกยแต้มช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง 66 

สส. เพื่อไทย งัดนโยบาย \'ลดค่าไฟทันที\' ชิงแต้มเลือกตั้ง66

หนึ่งในผู้สมัครสส.พรรคเพื่อไทย ที่ใช้วิธีการนี้ คือ นายศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เบอร์ 8 เขตธนบุรี คลองสาน บางปะกอก เร่งลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่เหลือก่อนเลือกตั้ง ซึ่งมีเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนเป็นจำนวนมาก  ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ได้รับเสียงประชาชนสะท้อนถึงความเดือดร้อนเรื่องค่าไฟฟ้าที่แพงขึ้น

โดยพรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะลดค่าไฟฟ้าทันทีที่ได้เป็นรัฐบาล เพราะค่าไฟฟ้าเป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะต้องแก้ไข และยังมีนโยบายลดค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส รวมถึงเงินดิจิตอล 10,000 บาท ค่าแรง 600 บาท จบปริญญาตรีเงินเดือน 25,000 บาท ยกเลิกเกณฑ์ทหาร และนโยบายอื่นๆอีกมากมาย

สส. เพื่อไทย งัดนโยบาย \'ลดค่าไฟทันที\' ชิงแต้มเลือกตั้ง66

นายศิลปวิชญ์ ย้ำว่าแม้ตนเองจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ และจากการทำโพลผลจะออกมาในแนวทางที่ดี แต่ยืนยันว่าจะไม่หยุดที่จะลงพื้นที่หาเสียง พร้อมกับรับฟังปัญหาต่างๆของประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ยังมีความเดือดร้อนอยู่ 

  สส. เพื่อไทย งัดนโยบาย \'ลดค่าไฟทันที\' ชิงแต้มเลือกตั้ง66

“ ผมเองเกิดที่คลองสาน ตั้งแต่เด็กจนโต ได้เห็นคนในพื้นที่มาโดยตลอด รับรู้ปัญหา ความเดือดร้อนต่างๆเป็นอย่างดี  ทั้งนี้เหลือเวลาอีก เพียง 20 วันจะถึงวันเลือกตั้ง แม้จะมีเสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก แต่ยังมีเวลาให้ประชาชนตัดสินใจได้อีก  ดังนั้นผมเองจะต้องลงพื้นที่ให้หนักขึ้น ขอคะแนนเสียง ขอโอกาสให้ตนเองได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯเป็นปากเสียงให้กับคนในพื้นที่”ศิลปวิชญ์กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ