ข่าว

เนชั่นดีเบต : ปชป. ลั่นช่วยฟื้นเศรษฐกิจ ยก 'นครสววรค์' เป็นเมืองแห่งการขาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง66 : 'นราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์' หวังยกระดับนครสวรรค์ เป็นศูนย์กลางการขาย  มั่นใจปชป.ประสบการณ์สูง ทั้งต้มยำกุ้ง-แฮมแบเกอร์ ช่วยไทยฟื้นวิกฤตเศ่รษฐกิจ

นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า 3 ยุทธศาสตร์ของพรรคประชาธิปัตย์ คือการสร้างเงิน เพื่อสร้างหลักประกันให้ประชาชน เที่ยวหน้าชาวนารับเงินประกัน 30,000 บาท พร้อมทั้งยกระดับเอสเอ็มอี ด้วยการเพิ่มเงิน พร้อมทั้งเพิ่มอินเตอร์เน็ต 1 ล้านจุด เพื่อให้ประชาชนค้าขายออนไลน์

 

ส่วนการสร้างคน เราต้องทำให้ประชาชนรักษาฟรี ให้ลูกหลานดื่มนมฟรี การสร้างชาติ เราจะทำประชาธิปไตยสุจริต ประชาธิปไตยไม่โกง เพราะหากโกงจะทำให้เกิดการรัฐประหาร

เนชั่นดีเบต : ปชป. ลั่นช่วยฟื้นเศรษฐกิจ ยก 'นครสววรค์' เป็นเมืองแห่งการขาย

 

สำหรับภาคเหนือ เราจะเชื่อมเหนือ เชื่อมโลก โดยเชื่อมภาคการเกษตร เราจะส่งเสริมให้ปลอดภัย และเข้มแข็ง นโยบายแปลงใหญ่จะยกระดับเกษตรกร แปรรูปให้เป็นผู้ขายได้ เชื่อมการผลิต เราจะขยายตลาด เชื่อมการขนส่ง โดยเฉพาะรถไฟทางคู่ และเชื่อมการเกษตรใหม่ นำไปสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์ พร้อมทำให้จังหวัดนครสวรรค์ เป็นศูนย์กลางแห่งการขาย เพื่อให้ประเทศไทยฟื้นจากวิกฤตเศรษฐกิจ

 

“เรามั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะทำให้ประเทศไทยฟื้นจากวิกฤตเศรษฐกิจได้ เนื่องจากเราเคยทำมาแล้ว ทั้งวิกฤตต้มยำกุ้ง และวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์”
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ