ข่าว

เนชั่นดีเบต : รทสช. มั่นใจ 8 ปี 'บิ๊กตู่' ผลงานเยอะจนบางพรรคหนาว พร้อมทำต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ' ป้องบิ๊กตู่ ยัน 8 ปีผลงานเยอะจนบางพรรคหนาว ลั่นทำแล้ว ทำต่อ 

ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ  หรือ เสธฯหิ ผู้ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ ประจำภาคเหนือ กล่าวบนเวทีดีเบตเครือเนชั่น เวทีดีเบตภาคเหนือกับนโยบายที่กินได้ ที่จ.นครสวรรค์ ว่า ประเทศไทยทุนสำรองทองคำสูงสุดในอาเซียน อัตราความเหลื่อมล้ำเราก็ดีขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ สนับสนุนพลังงานสะอาด ที่ได้อนุมัติไป เพราะต้นทุนถูกกว่าการใช้ถ่านหิน เชื่อว่า จะทำให้ค่าไฟถูกลงแน่นอน

 

แม้เราจะโดนโจมตี 8ปี ไม่ทำอะไร พอได้นำเสนอผลงานออกไป บางพรรคอ่านไปก็อาจจะหนาวและเหนื่อย ที่เราทำแล้ว จะทำต่อ โดยการดูแลฐานราก เพิ่มการดูแลรากหญ้า ที่ต้องการได้รับการช่วยเหลือ เพิ่มให้เป็น 1พันบาทต่อเดือน

โดยไม่เป็นภาระการเงิน การคลัง และใช้ได้ทุกที่ ไม่จำกัดระยะทาง ไม่จำกัดเวลา หากเป็นรัฐบาล4ปี ท่านก็ใช้ได้ 4ปี เรามีสวัสดิการกตัญญู ดูแลผู้สูงอายุ สังคมต้องดูแล เมื่อไม่มีกำลังหารายได้ รัฐบาลยังจัดให้ทุกช่วงวัย เดือนละ 1 พันบาท 

เนชั่นดีเบต : รทสช. มั่นใจ 8 ปี 'บิ๊กตู่' ผลงานเยอะจนบางพรรคหนาว พร้อมทำต่อ

นอกจากนี้ ในนครสวรรค์ เรามีการบริหารจัดการน้ำที่ดี ไม่ใช่เฉพาะที่นี่ แต่ยังมีแผนจัดการน้ำทั่วประเทศ เรามีนโยบายหาน้ำมันถูกให้เกษตรกร รัฐบาลรัฐบาล ทำให้เกิดการกระจายตัว ขยายตัวไม่เฉพาะอีอีซี แต่ยังมีนโยบายอื่นอีกที่เราเตรียมนำเสนอ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ