ข่าว

เนชั่นดีเบต : ก้าวไกล ลั่นจัดการทุนผูกขาด ตัวการค่าไฟแพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ปดิพัทธ์ สันติภาดา ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล ลั่นจัดการทุนสีเทา-ทุนผูกขาด ผู้ว่าฯมาจากการเลือกตั้ง ขอกการเมืองนามสกุลธรรมดาไปทำงานให้ประชาชน 

นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคก้าวไกล กล่าวบนเวทีดีเบตเครือเนชั่น เวทีดีเบตภาคเหนือกับนโยบายที่กินได้ ที่จ.นครสวรรค์ ว่า เรานับถอยหลังสู่การพิพากษา เลือกก้าวไกล ไปจัดการทุนสีเทา ทลายทุนผูกขาด ที่ทำให้ไฟฟ้าแพง เหล้าเบียร์ไม่กี่เจ้า และยังมีระบบโทรคมนาคมแค่2เจ้า เรามาเพื่อเปลี่ยนแปลง ฐานราก

เนชั่นดีเบต : ก้าวไกล ลั่นจัดการทุนผูกขาด ตัวการค่าไฟแพง

พร้อมทั้งต้องหยุด PM2.5ให้ได้ เราปลูกอ้อยมหาศาล แต่ต้องแลกมากับการเจ็บป่วยประชาชน ต้องลดการเผา กระจายอำนาจให้อบต.แก้ปัญหาการเผาได้ โดยไม่ต้องรอส่วนกลาง ออกกฎหมายเพื่ออากาศสะอาด มีนายกฯทำงานกับนานาชาติได้ แก้ปัญหาน้ำท่วม น้ำแล้งให้ได้

ต้องมีงบพัฒนาแหล่งน้ำ อุดหนุนงบประปาดื่มได้ มีกองทุนรับมือภัยพิบัติ มีความมั่นคงให้ผู้สูงอายุ 60ปีขึ้นไป ไม่ต้องพิสูจน์ความจน ได้เงินบำนาญทั่วหน้า 3 พันบาทเลย 

 

“เราต้องหยุดแช่แข็งชนบท สปก. ป่าสงวน ป่าชุมชน ที่เต็มไปด้วยเงื่อนไข เราจะแก้ไขปัญหาที่ดิน ปลดหนี้ให้เกษตรกรโดยปลูกต้นไม้ยืนต้น ส่งเสริมเอ็สเอ็มอีให้เข้มแข็งผ่านเรื่อง หวยใบเสร็จ ทำให้ร้านค้าเล็กๆ มีแต้มต่อแข่งกับทุนใหญ่ได้ จะทำให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดโดยตรง

เนชั่นดีเบต : ก้าวไกล ลั่นจัดการทุนผูกขาด ตัวการค่าไฟแพง

 

 

 

“ถ้าต้องการการเปลี่ยนแปลง ทำงานตรงไปตรงมา จะพิสูจน์ตัวเอง นำนักการเมืองนามสกุลธรรมดาไปทำงานให้ประชาชน ขอให้เลือกพรรคก้าวไกล”
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ