ข่าว

เนชั่นดีเบต : ไทยสร้างไทย ลั่น จะพาลุงไปลอยน้ำ ไม่พายเรือให้คนปล้นปชต.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง2566 : 'ศิธา ทิวารี' ลั่น จะพาลุงไปลอยน้ำ ไม่ให้กลับเข้าฝั่ง ยัน พรรคไทยสร้างไทย ไม่พายเรือให้คนที่เคยปล้นประชาธิปไตย หนุนคนตัวเล็กมากกว่านายทุนใหญ่ 

น.ต.ศิธา ทิวารี แคนติเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย กล่าวบนเวทีดีเบตเครือเนชั่น เวทีดีเบตภาคเหนือกับนโยบายที่กินได้ ที่จ.นครสวรรค์ ว่า  กล่าวว่า จุดยืนของพรรคไทยสร้างไทย หลายคนบอกว่าเป็นพรรคเกิดใหญ่ แต่เราใจใหญ่ที่จะพูดความจริงกับประชาชน เรายืนยันว่าเราจะไม่พายเรือให้คนที่เคยปล้นประชาธิปไตยจากประชาชนให้เข้าฝั่งอีกต่อไป

 

“ตรงนี้เป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้ประชาชนลำบากมา 8 ปี ฉะนั้นเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ลุงกลับมาเข้าฝั่งได้ เอาลุงไปลอยน้ำ เราเชื่อว่า 8 ปีที่ผ่านมาประชาชนบอบช้ำมามาก”

น.ต.ศิธา กล่าวต่อว่า เราจะช่วยเหลือคนตัวเล็ก เอาผลประโยชน์ของประชาชนเป็นตัวตั้ง เราจะไม่สนับสนุนนายทุนใหญ่ เช่น อากาศ เรามีอากาศที่เป็นหมอกควันมาก มีนายทุนเกี่ยวกับอาหารสัตว์เอาเปรียบเราอยู่ เพราะใช้วิธีกำจัดขยะด้วยการเผา นอกจากนี้เราจะแก้เรื่องใบอนุญาตการทำงาน

เนชั่นดีเบต : ไทยสร้างไทย ลั่น จะพาลุงไปลอยน้ำ ไม่พายเรือให้คนปล้นปชต.

 

ชมดีเบตที่นี่ >> คลิก

ขณะเดียวกันเราจะทำให้สินค้าเกษตรมีราคาสูง เกษตรกรสามารถกำหนดราคาสินค้าได้ เนื่องจากเกษตรกรเหนื่อยที่สุด แต่พวกนายทุนมีกำไรมากกว่า เราจะทำให้ข้าวหอมมะลิมีราคา 20,000 บาทต่อตัน ข้าวโพดไม่ตำกว่า 8 บาทต่อกิโลกรัม ข้าวขาวไม่ต่ำกว่า 11,000 บาทต่อตัน

 

“นอกจากนี้เราจะสนับสนุนคนรุ่นให้เข้ามาบริหารบ้านเมือง และจะสนับสนุนประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข”
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ