ข่าว

เนชั่นดีเบต : พปชร. ลั่นลดค่าไฟ 2.50 บาท ชู 'ลุงป้อม' เป็นนายกฯก้าวความขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลั่นจะลดค่าไฟ 2.50 บาท มั่นใจ ลุงป้อมจะเป็นนายกฯที่พาก้าวความขัดแย้ง ขุดสารพัดนโยบายแจกและดูแล เชื่อคนไทยจะมีความสุข

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวบนเวทีดีเบตเครือเนชั่น เวทีดีเบตภาคเหนือกับนโยบายที่กินได้ ที่จ.นครสวรรค์ ว่า นโยบายพรรคพลังประชารัฐ หากได้เป็นรัฐบาล พล.อ.ประวิตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ประกอบด้วย บัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน เบี้ยสูงอายุเพิ่มให้ 60 ปี รับ 3 พันบาทต่อเดือน 70ปี รับ 4 พันบาทต่อเดือน อายุ 80 ปีขึ้นไปรับ 5 พันบาทต่อเดือน ลดค่าไฟบ้าน 2.50 บาทต่อหน่วย อุตสาหกรรม 2.70 บาทต่อหน่วย และจะทำให้ราคาน้ำมันลดลง นโยบายที่บอกเป็นนโยบายเร่งด่วน หวังช่วยเหลือประชาชน

 

 

“แนวทางการทำงานของรัฐบาลที่จะเกิดหลังเลือกตั้งพล.อ.ประวิตร ได้พูดนโยบาย ก้าวข้ามความขัดแย้ง วันนี้สังคมแบ่งเป็นทั้ง ซ้ายจัด ขวาจัด สังคมทำไมต้องแบ่งฝ่าย ทำไมต้องเลือกจะจับมือกับใคร รัฐบาลที่มีพล.อ.ประวิตร เป็นนายกฯ ประสานได้ทุกฝ่าย คิดต่างได้แต่ต้องทำงานด้วยกันได้ ต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง จะทำให้เกิดความสงบสุข เกิดความเชื่อมั่น การค้าการขายก็จะเดินหน้าไปได้ ปัญหาที่เกิดทั้งเรื่องพลังงาน ความยากจน”

เนชั่นดีเบต : พปชร. ลั่นลดค่าไฟ 2.50 บาท ชู 'ลุงป้อม' เป็นนายกฯก้าวความขัดแย้ง

ชมดีเบตสดๆ คลิก

 

นอกจากนี้เราจะปรับโครงสร้างราคาพลังงาน เพื่อช่วยเหลือประชาชน เรื่องความยากจน ประชาชนยังขาดเงินทุน เราจึงจะจัดเงินสนับสนุนให้คนละ 3 หมื่นบาท เพื่อให้ก้าวข้ามความยากจนให้ได้ มีกองทุนพลังประชารัฐกว่า 3 แสนล้านบาท ดูแลเอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ ธุรกิจใหม่ๆที่ยังขาดเงินทุน เมื่อเลือกตั้งแล้ว ต้องได้รัฐบาลที่พร้อมทำงานให้ประชาชน ทำให้คนไทยอยู่อย่างมีความสุข โดยไม่ขัดแย้ง

เนชั่นดีเบต : พปชร. ลั่นลดค่าไฟ 2.50 บาท ชู 'ลุงป้อม' เป็นนายกฯก้าวความขัดแย้ง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ