ข่าว

รับคำท้าภูมิใจไทย ก้าวไกล ลุยเลือกตั้ง บุรีรัมย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคก้าวไกล ลุยเขากระโดง หาเสียงเลือกตั้ง ที่บุรีรัมย์ มั่นใจ ไม่มีใครเป็นเจ้าของพื้นที่ เลือกตั้งเป็นสิทธิของประชาชน

รังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ร่วมลงพื้นที่หาเสียงให้ ต่อพงษ์ จีนใจน้ำ ผู้สมัคร สส.บุรีรัมย์ เขต 10 (เบอร์ 6) และ ภูวดล ศรีหามาตย์ ผู้สมัคร สส.บุรีรัมย์ เขต 6 (เบอร์ 5)ด้วยการขึ้นรถแห่ปราศรัยที่ อ.ประโคนชัย  วนไปอุทยานเขากระโดง พูดคุยกับประชาชนที่มาท่องเที่ยวและเดินดูพื้นที่จากกรณีพิพาทเขากระโดง และฝากให้หน่วยงานราชการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเข้มงวดและตรงไปตรงมา

โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ที่ระบุบนเวทีดีเบตว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคก้าวไกลจะไม่มี สส.บุรีรัมย์ แม้แต่คนเดียว ว่าที่ผ่านมามีนักการเมืองหลายคนมักเข้าใจผิดว่าพื้นที่ต่างๆ จังหวัดต่างๆ มีเจ้าของแล้ว แต่พรรคก้าวไกลยึดมั่นในความเชื่อว่าประชาชนคือผู้มีอำนาจสูงสุดในประเทศนี้

 

 

พรรคก้าวไกลจะมี สส.บุรีรัมย์หรือไม่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับศุภชัย แต่ขึ้นอยู่กับประชาชน ที่จะกำหนดว่าผู้สมัครคนใดจะได้รับความไว้วางใจผ่านการเลือกตั้ง ศุภชัยจึงไม่อยู่ในจุดที่จะมาคิดแทนประชาชนได้

 

 “กระแสแห่งความเปลี่ยนแปลงมาถึงบุรีรัมย์แล้ว เชื่อว่าผลงานการสอยรัฐมนตรีคมนาคมที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตคอร์รัปชัน ทำให้ประชาชนเห็นแล้วว่าการเมืองแบบที่ผ่านมาเป็นอย่างไร การเลือกตั้งครั้งนี้ที่จังหวัดบุรีรัมย์ พรรคก้าวไกลหมายมั่นปั้นมือที่จะเอาชนะให้ได้ ซึ่งจากผลตอบรับของการลงพื้นที่วันนี้ เชื่อว่าพี่น้องชาวบุรีรัมย์พร้อมที่จะเลือกพรรคก้าวไกลทั้งสองใบ ให้ก้าวไกลเข้าสภาฯ ให้พิธาเป็นนายกฯ รัฐบาลก้าวไกลจะเปลี่ยนประเทศไทยให้ไม่เหมือนเดิม การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต”  รังสิมันต์กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ