ข่าว

'ไทยภักดี' แฉ หลายพรรคซื้อเสียงโคราช เตือนให้ระวังนโยบายแจกเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมอวรงค์-ถาวร” นำทัพใหญ่พรรคไทยภักดี หาเสียงโคราช แฉมีหลายพรรคจ้องซื้อเสียง เตือนให้ระวังนโยบายแจกเงิน อันตรายกับประเทศ

พรรคไทยภักดี นำโดย นายแพทย์วรงศ์ เดชกิจวิกรม หัวหน้า นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค พล.ต.ท ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคและนายทินกร ปลอดภัยผู้อำนวยการพรรค พร้อมด้วยผู้สมัครพรรคไทยภักดีทั้ง 16 เขตทุกพื้นที่ของจังหวัดนครราชสีมา ปราศัยหาเสียงที่จังหวัดนครราชสีมา

'ไทยภักดี' แฉ หลายพรรคซื้อเสียงโคราช เตือนให้ระวังนโยบายแจกเงิน

นายแพทย์วรงค์ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่โคราชถือเป็นการปราศรัยครั้งแรกบนพื้นที่โคราชหลังจากได้รับหมายเลข 21 แต่ในการมาภาคอีสานในครั้งนี้ตนเองและทีมงานไทยภักดีไม่ได้มาเป็นครั้งแรก

 

เพราะตลอดระยะเวลาร่วม 2 ปีที่ผ่านมาได้ขึ้นมารับฟังปัญหา และเรียนรู้เข้าถึงข้อมูลต่างๆของพี่น้องคนอีสานเป็นอย่างดี ซึ้งตนเองและทีมงานพรรคไทยภักดีได้นำข้อมูลต่างๆที่ได้มานั้น มาทำเป็น นโยบายของพรรคไทยภักดีโดยเฉพาะนโยบายปลดหนี้ให้เกษตรกรอยางยั่งยืนซึ่งตนเชื่อว่าจะสามารถแก้ปัญหาหนี้สินของเกษตรกรคนภาคอีสานได้

นพ.วรงค์ กล่าวต่อว่า ประชาชนเริ่มบ่นกับราคาค่าไฟแพง ซึ่งปัญหาหลักคือ การครอบงำของทุนใหญ่ ทำให้เกิดปัญหาการสำรองไฟฟ้ามากเกินความจำเป็น ซึ่งเป็นความอัปยศของประเทศ

 

พรรคไทยภักดีมีนวัตกรรม เกษตรพลังงาน โดยให้เกษตรกรแบ่งพื้นที่ทำนามาร่วมกับรัฐบาลปลูกเนเปียร์ผลิตไฟฟ้า เพื่อทำให้ค่าไฟเหลือ 2.50 บาท/หน่วย แก๊สหุงต้มถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท ซึ่งจะนำไปสู่การปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี 

'ไทยภักดี' แฉ หลายพรรคซื้อเสียงโคราช เตือนให้ระวังนโยบายแจกเงิน


นพ.วรงค์ กล่าวว่า นายทุนผูกขาดต่อต้านโครงการนี้ ซึ่งเป็นการสวนกระแสโลกที่ไม่เอาพลังงานจากฟอสซิลแต่ต้องการพลังงานสะอาด ขณะเดียวกันปัญหาของประเทศวันนี้มีขบวนการล้มล้างการปกครอง แผ่นดินย่าโมมีความศักดิ์สิทธิ์เคยปกป้องประเทศชาติ

 

จึงขอเชิญชวนลูกหลานย่าโมมาร่วมกับปกป้องชาติ เลือกผู้สมัครพรรคทั้ง 16 เขต และเลือกพรรคไทยภักดี เบอร์ 21 ล้มช้าง ล้มบ้านใหญ่เมืองโคราช สร้างปาฏิหาริย์ให้เกิดในแผ่นดินอีสาน

'ไทยภักดี' แฉ หลายพรรคซื้อเสียงโคราช เตือนให้ระวังนโยบายแจกเงิน

นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดีได้ประกาศชัดเจนบนเวทีโคราช ต่อหน้าแม่ย่าโม เชื่อ 14 พฤษภาคมนี้หลายพรรคการเมืองจ้องจะซื้อเสียงคนโคราช ขออย่าหวั่นไหวให้รับแต่อย่ากาให้ เงินที่นักการเมืองเหล่านั้นนำมาซื้อสิทธิ์ซื้อเสียง เชื่อได้ว่าเป็นเงินสกปรก มาจากกลุ่มทุน กลุ่มที่อยู่เบื้องหลังพรรคการเมือง กลุ่มที่คอยชี้นำการเมืองทำให้การเมืองไทยไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้

 

คนอีสานเป็นคนฉลาดย่อมไม่หวั่นไหว หากนักการเมืองเหล่านั้นไม่ว่าจะเป็นหนึ่งพรรค สองพรรคหรือกี่พรรคก็ตามนำเงินมาให้ให้รับไว้แต่อย่าไปกาให้ ถึงเวลาที่คนอีสานรวมถึงคนไทยทั่วประเทศจะแสดงออกมา ให้รู้ว่าพรรคไหนก็ตามเอาเงินมาซื้อ คนอีสานโดยเฉพาะลูกแม่ย่าไม่ได้

 

นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี กล่าวต่อว่า.. หลายต่อหลายพรรคมีนโยบายดีเลิศเลอ แต่เมื่อนำไปสู่การปฏิบัติแต่ทำไมพี่น้องถึงยากจนลง ในช่วงของการหาเสียงที่จะมีการเลือกตั้ง ในวันที่ 14 พ.ค.ที่จะถึงนี้ บางพรรคบอกว่าจะแจกเงินให้กับพี่น้องอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป คนละ10,000 บาท รวมแล้ว500000 แสนกว่าล้าน

 

บางพรรคบอกว่าจะแจกเดือนละ 1,000 บาท บางพรรคบอกว่าจะแจก 3,000 บาทต่อเดือน บางพรรคก็1,200 บาทต่อเดือน การแจกเช่นนี้ เป็นนโยบายที่ใครก็คิดได้ ถ้าพี่น้องเชื่อนักการเมือง และพรรคการเมืองประเภทนี้ รับรองได้ว่าอีกไม่นานประเทศนี้ก็จะชิบ...แน่!

 

ดังนั้นนโยบายที่ดี่ที่เอามาหลอกล่อพี่น้องประชาชนนั้น ไม่ว่าแจกเงิน  ไม่ว่าจะพัฒนาโน่น พัฒนานี่  ถ้าพรรคการเมืองนั้น ในรัฐบาลชุดนั้นทุจริต แค่ปี1- 2 ปี รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ทุจริตไป 700,000 กว่าล้านบาท  ในยุคของพลเอกประยุทธ์  คณะกรรมการป้องกันปราบปรามทุจริตยุคนี้  ออกมาแถลงเมื่อไม่กี่วันมานี้ว่า  ในช่วงของรัฐบาลประยุทธ์ มีการเสียหายจาการทุจริตไป 300,000 กว่าล้านบาท

 

นายถาวร กล่าวว่า เหตุที่พี่น้องยากจนเพราะนักการเมืองเลว สมคบกับพ่อค้าชั่วและข้าราชการที่สนับสนุนทั้งพ่อค้าและนักการเมือง  เงินงบประมาณที่ควรจะเอามาพัฒนาโคราชอีสานบ้านเรา อันเป็นเมืองหลวงของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แทนที่จะได้รับการพัฒนาเงินเหล่านั้นก็ไปอยู่ในมือพ่อค้าที่ร่วมกันทุจริตข้าราชการที่ไม่ดีทั้งนักการเมืองที่ทุจริต

 

ถ้าพี่น้องคิดว่านโยบายของพรรคไทยภักดีที่หมอวรงค์พูดไป เอามาใช้ให้ได้จะต้องอย่าไปเลือกนักการเมืองที่ซื้อเสียง อย่าไปเลือกนักการเมืองที่ส่อไปทุจริต นักการเมืองที่รวยวันแล้ววันเล่า  รวยไม่หยุดแต่พี่น้องประชาชนยากจน

 

ดังนั้นการตัดสินใจเลือก ส.ส.ของพี่น้องในวันที่ 14 พ.ค.ที่จะถึงนี้ ขอฝากพี่น้องว่าถ้าพี่น้องคิดว่านโยบายของพรรคไทยภักดี ดีทุกด้าน รวมถึงการป้องกันปราบปรามการทุจริต ช่วยเลือกเบอร์ 21 อันเป็นเบอร์ของ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และส.ส.เขตที่กระจายอยู่ทั้ง 16 เขต ขอฝากไว้ด้วย

 

กราบวิงวอนด้วยความเคารพ ขอให้ความศักดิ์สิทธิ์ของย่าโม อันเป็นที่เคารพของประชาชนคนไทยและคนหลายประเทศ ได้โปรดดลบันดาลให้พี่น้องเลือกผู้แทนดีๆ เข้าไปทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงและเข้าไปทำหน้าที่บริหารประเทศชาติ นายถาวรกล่าว

logoline