ข่าว

ชัดเจน 'จุรินทร์' ไม่จับมือใครก่อนเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จุรินทร์' ยืนยัน ไม่จับมือใครก่อนเลือกตั้ง ให้เกียรติประชาชนตัดสินก่อน วอนเลือก 'พรรคประชาธิปัตย์' มีดีเหมือนกัน เคยแก้วิกฤตใหญ่มาแล้ว

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงความกังวลช่วงก่อนเลือกตั้ง66 ว่า ไม่รู้สึกกังวล เมื่อเราลงสนามแล้ว ไม่กลัวใคร แต่ไม่ปรามาสใคร เราทำสิ่งที่ดีที่สุด และไม่ขอบอกว่า จะไม่เอาใคร จะรวมกับใคร จะทำอย่างไรกับใคร แต่สิ่งที่ทำคือ ขอให้ประชาชนช่วยพิจารณา พรรคประชาธิปัตย์ด้วย เพราะเราก็มีดี ไม่ใช่ไม่มีดี 

หากประชาชนเลือกจนสามารถจัดตั้งรัฐบาล ก็จะขับเคลื่อนประเทศได้ พรรคประชาธิปัตย์จะเข้ามาแก้วิกฤตประเทศ เพราะที่ผ่านมาเคยทำมาแล้ว ทั้งวิกฤตต้มยำกุ้ง วิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ ครั้งนี้จะเข้ามาแก้วิกฤตเศรษฐกิจโลก  

ส่วนจะจับมือกับพรรคเพื่อไทยหรือพรรครวมไทยสร้างชาติ หรือไม่ จุรินทร์ กล่าวว่า พรรคการเมืองไหนจะไปจับขั้วกับใครก็สามารถทำได้ก่อนการเลือกตั้ง แต่มองว่าเป็นการดูถูกประชาชนเกินไป ตนคิดว่า ต้องให้เกียรติประชาชนเลือกก่อน จะให้ใครเท่าไร อยากให้ใครเป็นรัฐบบาลหรือฝ่ายค้าน ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เชื่อมั่นในวิถีประชาธิปไตย เชื่อมั่นในประชาชน

"ยืนยัน ไม่จับมือกับใครก่อนการเลือกตั้ง แต่ยอมรับมีธงในใจ แต่ไม่ประกาศ เพื่อปรามาส เอาใครไม่เอาใคร" นายจุริทนร์กล่าว 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ