ข่าว

'ชทพ' ขอพลังเสียง ชาวแปดริ้ว เทคะแนนเลือกพรรค แนะนโยบายแก้ปัญหาสู่อนาคต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคชาติไทยพัฒนา" จัดเวทีปราศรัย ขอเสียงชาวแปดริ้ว จ. ฉะเชิงเทรา เลือกทั้งคนทั้งพรรคให้ถล่มทลาย เสนอนโยบายแก้ปัญหาวันนี้และอนาคต เชื่อคนแปดริ้ว ยี้ นโยบายแจกเงิน สร้างหนี้ให้ลูกหลาน

"พรรคชาติไทยพัฒนา" จัดเวทีปราศรัย ขึ้นที่ สามแยกบางขวัญ จ. ฉะเชิงเทรา นำโดย "นายวราวุธ ศิลปอาชา" หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา , นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคขาติไทยพัฒนา และกรรมการบริหารพรรค มาช่วย นายเฉลิง จูจำรัส ผู้สมัคร ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เบอร์ หาเสียง ซึ่งมีประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยเมื่อนายวราวุธมาถึงได้มีการมอบดอกไม้พวงมาลัยและขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก  

 

 

โดย นายประภัตร โพธสุธน กล่าวเปิดเวทีปราศรัย เป็นคนแรก ชูนายเฉลิง ผู้สมัครของพรรค เบอร์ 8 ที่อยากพัฒนาจังหวัดฉะเชิงเทราให้มีความเจริญเช่นเดียวกับ จังหวัดสุพรรณบุรี ดังนั้น จึงขออาสามาเป็นตัวแทนประชาชน และขอเสียงจากพี่น้องชาวฉะเชิงเทราเขต 1 เลือก "พรรคชาติไทยพัฒนา" อย่างถล่มทลาย

 

 

'ชทพ' ขอพลังเสียง ชาวแปดริ้ว เทคะแนนเลือกพรรค แนะนโยบายแก้ปัญหาสู่อนาคต

นายประภัตร กล่าวว่า  " "พรรคชาติไทยพัฒนา" ในอดีต เคยมีผู้แทน จ.ฉะเชิงเทรา คือ นายสุชาติ ตันเจริญ ดังนั้นพรรคชาติไทยพัฒนาไม่ใช่พรรคใหม่ในพื้นที่ฉะเชิงเทรา ดังนั้นผู้แทนที่พรรคเสนอตัวให้ลงเลือกตั้งขอให้จำเบอร์ให้ดี อย่าสับสนกับเบอร์พรรคที่ได้หมายเลข 18 สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ต้องเลือกคนเพื่อใช้งาน ไม่ใช่ว่า 4 ปีไม่เคยเห็นว่าอยู่ไหน แต่นายเฉลิงไม่เคยทิ้งชาวบ้าน เป็นคนติดดิน เสียสละเวลา เสียสละเงินทอง พบง่าย และมีเวลาให้ประชาชน ซึ่งเป็นวิสัยของผู้แทนราษฎรที่ดี " 

 

 

จากนั้น  นายวราวุธ ศิลปอาชา กล่าวว่า " วันนี้มาหาเสียง มาขอเสียงฝาก นายเฉลิง จูจำรัส อาสาเข้ามาทำงานแทนประชาชน วันนี้มีเวทีของอีกพรรคมาหาเสียงที่จังหวัดฉะเชิงเทราเช่นเดียวกัน แต่คนฉะเชิงเทราเขต 1 มาอยู่ที่นี่ และหลายพรรคเสนอนโยบายแจกเงิน ซึ่งทุกคนอยากได้แต่ไม่อยากให้คนรุ่นลูกรุ่นหลานเข้ามาใช้หนี้ แต่นโยบายที่ดีคือนโยบายที่แก้ปัญหาให้เราในวันนี้และแก้ปัญหาให้ในอนาคตไม่ใช่แก้ปัญหาในวันนี้และสร้างภาระหนี้สินให้กับอนาคต ดังนั้น พรรคชาติไทยพัฒนาจึงเสนอนโยบายการมอบพันธุ์ข้าวให้ปลูกฟรี , จัดทำแหล่งน้ำบาดาลเพื่อการเกษตร , ค่าไฟฟ้าเกี่ยวกับการเกษตร หน่วยละ 2 บาท , สุขภาพดีมีเงินคืนคนละ 3,000 บาท หากทุกคนดูแลสุขภาพไม่มีประวัติเข้าโรงพยาบาลตลอด 1 ปี  " 

 

 

"  ทั้งนี้ นโยบายต่างๆของพรรคชาติไทยพัฒนา มีคณะทำงานที่ระดมสมองออกนโยบาย เป็นนโยบายที่แก้ไขปัญหาในวันนี้และแก้ปัญหาในอนาคต นโยบายที่แจกเงินในวันนี้เป็นหนี้ในวันหน้า และตนเชื่อว่าชาวฉะเชิงเทราไม่อยาก สร้างหนี้ให้ลูกหลานในอนาคต ดังนั้นวันนี้พรรคชาติไทยพัฒนาจึงมาขอคะแนนให้กับนายเฉลิงเบอร์ 8 บัตรสีม่วง และพรรคไทยพัฒนาเบอร์ 18 บัตรสีเขียว ให้โอกาสพวกเราทั้งคนทั้งภาคเข้ามาทำงานแล้วเราสัญญาว่า ปัญหาของพี่น้องจะเข้ามาแก้ไข " 


 

 

"เราทำงานไม่มีรุ่นใหม่ ไม่มีรุ่นใหญ่ บนเวทีแห่งนี้เรามีทั้งรุ่นใหม่เรามีทั้งรุ่นใหญ่เราทำงานด้วยกันนี่คือจะทำให้ประเทศไทยเดินไปข้างหน้าด้วยความมั่นคง ด้วยความปลอดภัย และด้วยความยั่งยืน นโยบายทุกเรื่อง Wow Thailand ของชาติไทยพัฒนานั้นสร้างมาจากความมั่งคั่ง ความมั่นคงของทรัพยากรในประเทศไทยที่มี แปลงมาเป็นโอกาสความหวังของพี่น้องคนไทย และการที่เดินไปข้างหน้าต้องไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ทุกคนจะต้องเดินไปด้วยกัน" นายวราวุธ กล่าว

'ชทพ' ขอพลังเสียง ชาวแปดริ้ว เทคะแนนเลือกพรรค แนะนโยบายแก้ปัญหาสู่อนาคต

 


ขณะที่ นายเฉลิง เปิดเผยถึงความรู้สึกที่มีประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยว่าตื้นตันใจ พี่มีประชาชนมาร่วมรับฟังมากมายขนาดนี้ วันนี้มาขออาสาเข้ามารับใช้พี่น้องชาวฉะเชิงเทราเขต 1 ที่ผ่านมาตนเองก็ดูแลพี่น้องมาโดยตลอด ทั้งปัญหาน้ำแล้ง ปัญหาโควิด ปัญหาน้ำท่วม  วันนี้มาขอคะแนนมอบความไว้วางใจให้กับนายเฉลิง คนนี้ด้วย ตนมาด้วยใจเพียงต้องการเอาปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องไปแก้ไขในสภาฯ

'ชทพ' ขอพลังเสียง ชาวแปดริ้ว เทคะแนนเลือกพรรค แนะนโยบายแก้ปัญหาสู่อนาคต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ