ข่าว

‘หมอวรงค์’ ขอเป็นนายกฯ งัดนโยบายลดค่าไฟ-ค่าแก๊ส-ค่าปุ๋ย สู้ศึกเลือกตั้ง66

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี’ ปราศัยขอเป็นนายกฯ ยกทีมเปิดเวทีใหญ่ครั้งแรกที่พิษณุโลกบ้านเกิด ชูนโยบาย ลดค่าไฟฟ้า ค่าแก๊ส ค่าปุ๋ย ให้ประชาชน

เลือกตั้ง66 เกาะติด “พรรคไทยภักดี” หนึ่งในพรรคการเมืองที่สู้ศึกเลือกตั้งรอบนี้ ที่ชู นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี 

‘หมอวรงค์’ ขอเป็นนายกฯ งัดนโยบายลดค่าไฟ-ค่าแก๊ส-ค่าปุ๋ย สู้ศึกเลือกตั้ง66

ล่าสุดลงพื้นที่ปราศัยใหญ่ครั้งแรกเมื่อ18 เมษายน ที่เวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายแพทย์วรงค์ ขนทัพไทยภักดีชุดใหญ่ไปบ้านเกิด ทั้งนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช  เลขาธิการพรรค นายทินกร ปลอดภัย  ผอ.พรรค พร้อมเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 5 เขตของจังหวัดพิษณุโลก โดยมีประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 1,000 คน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่พิษณุโลกเป็นความตั้งใจที่จะกลับมา ขออนุญาตชาวพิษณุโลกเพื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีปกป้องสถาบัน ตามชื่องานในวันนี้คือ“จากถิ่นที่อยู่ สู่ประเทศ”  เพราะประเทศมีปัญหาหลายอย่าง และคนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีต้องถือว่าเป็นลูกจ้างของประชาชน 

‘หมอวรงค์’ ขอเป็นนายกฯ งัดนโยบายลดค่าไฟ-ค่าแก๊ส-ค่าปุ๋ย สู้ศึกเลือกตั้ง66

“ตอนนี้ค่าไฟแพง แต่หมอวรงค์จะทำเกษตรเพื่อพลังงาน ทำให้ค่าไฟฟ้าเหลือ 2.50 บาท/หน่วย แก๊สหุงต้มถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท ปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี เหล่านี้คือความยั่งยืนไม่ใช่นโยบายที่เน้นแต่การแจก”

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเดินไปสู่เป้าหมายดังกล่าวเราต้องฟันฝ่าปัญหาอุปสรรคของประเทศวันนี้มีขบวนการล้มล้างการปกครอง ล้มเจ้า ดึงฟ้าต่ำ ไม่ว่าจะเป็นนโยบายยกเลิก ม.112 การเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดที่ต้องการเปลี่ยนประเทศเป็นสหพันธรัฐ

‘หมอวรงค์’ ขอเป็นนายกฯ งัดนโยบายลดค่าไฟ-ค่าแก๊ส-ค่าปุ๋ย สู้ศึกเลือกตั้ง66

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ชี้อนาคตประเทศไทย สังคมจะสงบสุขหรือพรรคการเมืองบางพรรคจะชักศึกเข้าบ้าน ทำให้เกิดสงครามกลางเมือง ไทยภักดี เบอร์ 21 พรรคเดียวเท่านั้นที่จะเป็นที่พึ่งให้ประชาชน

 

นายทินกร ปลอดภัย ผอ.พรรค ขึ้นเปิดเวทีปราศรัยเป็นคนแรก ปลุกคนพิษโลกช่วยเลือกหมอวรงค์เป็นนายก ย้ำถึงเวลาที่คนพิษโลกจะมีมีแคนดิเดทนายกฯเป็นคนพิษณุโลกแล้ว ปลุกอุดมการณ์รักชาติศาสน์กษัตริย์ เพราะเมืองพิษณุโลกถือเป็นเมืองประวัติศาสตร์ เมืองของพระองค์ดำ พระนเรศวรมหาราช การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคไทยภักดีจะเข้าสภาได้มากน้อยแค่ไหนก็หวังคะแนนเสียงคนพิษโลกช่วย

‘หมอวรงค์’ ขอเป็นนายกฯ งัดนโยบายลดค่าไฟ-ค่าแก๊ส-ค่าปุ๋ย สู้ศึกเลือกตั้ง66

นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี กล่าวขอบพระคุณคนพิษณุโลก และกล่าวยกย่องหมอวรงค์ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยมีความกล้าหาญ มือสะอาด เป็นนักตรวจสอบการทุจริตเป็น ที่ประจักษ์รับรู้กันดี ที่สำคัญหมอวรงค์เป็นคนแรกที่แสดงจุดยืนและออกมาปกป้องสถาบันฯต่อสู้กับพวกล้มเจ้า ได้ก่อตั้งกลุ่มไทยภักดีขึ้นและได้พัฒนากลายมาเป็นพรรคไทยภักดีในวันนี้ อุดมการณ์ชัดเจนต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่น  

 

พรรคไทยภักดี ให้ความสำคัญกับเกษตรกร สินค้าเกษตรต้องมีราคาที่ดีกว่านี้ เกษตรกรควรมีหน้าที่หรือสามารถเข้าไปกำหนดราคาพืชผลทางการเกษตรทุกชนิดได้เหมือนกับอ้อย ต้องผลักดันจ.พิษณุโลกให้เป็นศูนย์กลางความเจริญของอินโดจีนรวมถึงถึงเวลาที่ต้องกระจายงบประมาณมาสู่ท้องถิ่นให้มากขึ้น กระจายความเจริญให้มากกว่านี้ งบประมาณควรลงสู่พี่น้องเกษตรกรโดยเพราะการจัดการเรื่องน้ำให้สู่ไร่นาทุกแปลงตามที่นโยบายพรรคได้เขียนไว้ 

‘หมอวรงค์’ ขอเป็นนายกฯ งัดนโยบายลดค่าไฟ-ค่าแก๊ส-ค่าปุ๋ย สู้ศึกเลือกตั้ง66

นายถาวร กล่าวต่อว่า ตนกับหมอวรงค์และ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคและกรรมการพรรค สมาชิกทุกคน เราเอาอุดมการณ์มาร่วมกันตั้งพรรคไทยภักดีขึ้น  สำหรับผลงานท่านพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช หลังจากเกษียณก็มาเป็นก็มาเป็นหัวหน้าสำนักงานของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมให้กับตนโดยมีผลงานที่โดดเด่นของท่านคือ การทำการตรวจสอบการทุจริตในบริษัทการบินไทย ตรวจสอบแค่โครงการเดียวพบว่าในยุคของทักษิณเป็นนายกรัฐมนตรีมีการซื้อเครื่องบิน A 340 500 และ 600 10 ลำ มีการส่อทุจริตและสร้างความเสียหายให้กับการบินไทย 60,000 กว่าล้านบาท

 

หลังจากสรุปเรื่องแล้วก็ส่งให้คณะกรรมการ ป.ป.ช.,นายกรัฐมนตรี ป.ป.ช.รับเรื่องตรวจสอบแล้วเชื่อเบื้องต้นว่ามีการส่อทุจริตจริง จึงเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาแจ้งข้อหา คือ 1.นายทักษิณ ชินวัตร 2.รัฐมนตรีช่วยคมนาคมในยุคนั้น 3.ประธานบอร์ดการบินไทย 4.กรรมการผู้จัดการใหญ่หรือที่เรียกว่า ดีดี การบินไทย ขณะนี้เรื่องอยู่ใน ป.ป.ช.คาดว่าหลุดหรือติดคุกอยู่ที่พยานหลักฐาน แต่มือระดับบิ๊กหยมพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ตนมั่นใจว่าไม่กลั้นแกล้งใครไม่ใส่ร้ายใคร สามารถเอาคนทำผิดมาลงโทษได้แน่

 

นายถาวรกล่าวต่ออีกว่าพรรคไทยภักดี ในการเลือกตั้งครั้งนี้  ส่งผู้สมัครทั่วประเทศ 301 เขต การเมืองเชิงสุจริต การเมืองเชิงอุดมการณ์ ของพวกเราที่เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 301 คน ที่นี้มี 5 คนประกอบด้วย นางเฉลิมศรี จันทร์หิรัญ เขตเลือกตั้งที่ 1   นายทองคำ  รอทอง เขตเลือกตั้งที่ 2  นางรัตติกร  บัวจรูญ เขตเลือกตั้งที่ 3  นายสมบูรณ์  จำเนียรสุขสกุล เขตเลือกตั้งที่ 4 นายอวยชัย  ใจรักษ์  เขตเลือกตั้งที่ 5 ทุกคนมีความตั้งใจ และอุดมการณ์ทั้ง301คน ตรงกันแน่นอน

 

วันที่ 14 พ.ค.ที่จะมาถึงซึ่งเป็นวันเลือกตั้ง ตนทราบดีว่าวันนี้มีการซื้อเสียงกันแล้ว โดยเฉพาะจากพรรคใหญ่ พรรคที่รับเงินจากทุนสามานย์ ทุนผูกขาด ทุนสีเทา สีดำมา ถ้าพี่น้องเลือกนักการเมืองประเภทนี้ ยากจะขจัดวงจรอุบาทว์ ผมต้องการให้บ้านเมืองของเราเจริญก้าวหน้า ต้องการให้พิษณุโลกเป็นประตูสู่อินโดจีน ขึ้นเหนือไปจีน ไปตะวันตกไปพม่า ไปตะวันออกไปลาว เวียดนาม ไปใต้ลงไปสิงคโปร์ มาเลเซีย ที่นี่คือประตูสู่อินโดจีน เรามีชุมทางรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุด มีสนามบินนานาชาติ มีลุ่มน้ำ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

"ที่สำคัญเรามีพี่น้องประชาชนที่ไม่ขายสิทธิ์ขายเสียง ถ้าต้องการให้พิษณุโลกเจริญก้าวหน้า ไม่ให้วงจรอุบาทว์กลับมา ต้องการให้ประเทศไทยปกครองโดยระบอบประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ ถ้าพี่น้องเลือกตั้งโดยสุจริตไม่ขายสิทธิ์ขายเสียง ที่สำคัญเบอร์เหมือนกันทั่วประเทศคือ ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคไทยภักดีเบอร์ 21  นายถาวรกล่าว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ