ข่าว

แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทย ขอแลนด์สไลด์ที่ขอนแก่น อยากเห็นคนไทยมีรอยยิ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากได้เพื่อไทยเป็นรัฐบาล ต้องแลเือกให้แลนด์สไลด์ แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทย อ้อนคนขอนแก่น ฝันอยากเห็นคนไทยกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง

แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย  อ้อนคน ขอนแก่น 14 พ.ค. 2566  บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ กาเพื่อไทย  ให้แลนด์สไลด์ ยกจังหวัด อยากเห็นรอยยิ้มของพี่น้องประชาชนว่ารัฐบาลพรรคเพื่อไทยกลับมาแล้วทุกคนอยู่เย็นเป็นสุขได้ ยืนยัน ไม่ใช่รัฐบาล ที่นายกรัฐมนตรี นั่งอยู่แต่ในทำเนียบ ไม่เคยเดินทางไปเปิดตลาดใหม่ๆ ให้ประชาชน 

เวทีปราศรัย คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เพื่อคนขอนแก่น ณ  ลานตลาดนัดน้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นำโดย นายเศรษฐา ทวีสินแคนดิเดตนายกฯ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฎิบัติการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย และคณะ พร้อมผู้สมัคร สส.จังหวัดขอนแก่น 11 เขตเลือกตั้ง

 

ทีมผู้สมัคร สส. ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย

แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทยบอกว่า ในช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมา นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทย  ไม่ใช่แค่พี่น้องอย่างเดียวที่ได้ ร้านค้าขอให้เตรียมพร้อมกับการผลิต ให้พี่น้องได้มาซื้อ เราต้องการให้มีการกระตุ้นตามแหล่งบัตรประชาชนภายใน 4 กิโลเมตรและต้องใช้ให้หมดภายใน 6 เดือน

 

เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของชุมชนให้เกิดขึ้น พรรคเพื่อไทยมีนักวิชาการที่มีความรู้ความสามารถทางด้านเกษตรกรรม  เราจะนำนวัตกรรมมาช่วยให้พี่น้องมีรายได้สูงขึ้น

 

นายกรัฐมมนตรีที่มาจากพรรคเพื่อไทยไม่ว่าจะเป็นตนเอง หรือนางสาวแพทองธาร  หรือนายชัยเกษม ทั้งสามคนมั่นใจว่าจะเดินไปเปิดตลาดใหม่ๆให้กับผลิตภัณฑ์ของพี่น้องประชาชนไปขายในต่างประเทศ ขออ้อนวอนว่าวันที่ 14 เดือนพฤษภาคมนี้ ทุกท่านจะเดินเข้าคูหากาพรรคเพื่อไทยทั้งสองบัตรสองใบ โดยจังหวัดขอนแก่นต้องยกทั้ง 11 เขต ถ้าไม่เช่นนั้นพรรคเพื่อไทยจะไม่สามารถหลักดันนโยบายได้

 

นายอดิศร เพียงเกษ กล่าวว่า ผู้แทนราษฎรที่พี่น้องเลือก ไม่มีผู้ใดมาบังคับเลือกผู้แทน ขอให้พี่น้องจำเบอร์ให้ได้แล้วไปกาให้ถูก วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ อำนาจอธิปไตยเป็นของประชาชนชาวไทยผู้ยิ่งใหญ่ เมืองขอนแก่นเรามีประวัติศาสตร์นักการเมืองที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยหลายคน เป็นปูชนียบุคคลหลายคน  เงินดิจิทัล 10,000 บาท ต้องใช้ภายในหกเดือนภายในระยะ 4 กิโลเมตร ตนเชื่อว่าพี่น้องชาวขอนแก่นใช้หมด

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวปราศรัยว่า ประชาชนทุกคนต้องได้รับสนับสนุนจากประชาชน  พรรคเพื่อไทยเท่านั้น ที่จะชนะเผด็จการประยุทธ์ ประวิตร 3 ป.ได้ ขอให้พี่น้องประชาชนเลือกเพื่อไทย ทั้งคน ทั้งพรรค ให้เกินครึ่ง ให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์ไปเป็นรัฐบาล

 

นโยบายต่าง ๆ เพื่อไทยทำได้ทุกครั้ง เป็นพรรคการเมืองที่มีเกียรติในประวัติศาสตร์การเมืองไทย แม้แต่พลเอกประยุทธ์ก็ยังโจมตีพรรคเพื่อไทย พรรคเพื่อไทยมีนโยบายจับต้องได้ สำหรับนโยบายเงินหมื่นดิจิทัล พรรคเพื่อไทยต้องการนำพาสังคมไทยทั้งระบบเข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลพรรค

 

การมาปราศรัยที่เขาสวนกวาง ซึ่งมีไก่ย่างสวนกวาง ถือเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ที่มาจากผลิตภัณฑ์ชุมชนสอดคล้องกับนโยบาย 1 ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์ ค้นหาผู้ที่มีความสามารถ เพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัว เป้าหมาย 20 ล้านอัตราจากโครงการนี้

 

logoline