ข่าว

'บิ๊กป้อม' โผล่วิดีโอคอล ปิดสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว ลั่นพร้อมเป็นนายก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา กลางงานสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว เมืองขอนแก่น เมื่อ 'พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ' ปรากฏกายผ่านวิดีโอคอล ปิดงานผ่านจอยักษ์ท่ามกลางคนร่วมงานนับแสนคน

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แม้ไม่ได้เดินเท้าเล่นน้ำสงกรานต์เหมือนกับนักการเมืองคนอื่นๆ แต่ยังใช้โอกาสเทศกาลสงกรานต์นี้ สร้างความฮือฮา

\'บิ๊กป้อม\' โผล่วิดีโอคอล ปิดสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว ลั่นพร้อมเป็นนายก (คลิป)

เมื่อพลเอกประวิตรได้ปรากฏกายผ่านระบบวิดีโอคอลไปยังเวทีเทศกาลดอกคูณ เสียงแคน ถนนข้าวเหนียว อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นการจัดเวทีปิดงานวันสงกรานต์ในจ.ขอนแก่น โดยวันนี้มีประชาชนมาร่วมงานนับแสนคน เมื่อค่ำวันที่ 15 เมษายน 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทันทีที่พลเอกประวิตรวิดีโอคอลเข้ามาในพื้นที่บนจอยักษ์ของงาน ประชาชนโห่ร้องและตบมือให้กำลังใจพลเอกประวิตรอย่างคับคั่ง  

\'บิ๊กป้อม\' โผล่วิดีโอคอล ปิดสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว ลั่นพร้อมเป็นนายก (คลิป)

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวอวยพรวันสงกรานต์ว่า   พี่น้องประชาชนชาวขอนแก่นและอีสานรวมทั้งคนไทยทั่วประเทศ  อวยพรขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ และมีความสุขในปีใหม่นี้ตลอดไป  ขอให้โชคดีและ หลังการร่วมทำบุญกับครอบครัว ขอให้เดินทางอย่างปลอดภัย  

 

พลเอกประวิตร กล่าวทิ้งท้ายในเชิงหาเสียงว่า พร้อมดูแลชาวอีสานและสี่ปีข้างหน้า หากประชาชนอยากให้ทำงาน แต่จะได้ทำงานเป็นนายกฯหรือไม่ อยู่ที่ประชาชนทั่วประเทศและชาวอีสานว่าจะเลือกหรือไม่

 

"หากทุกคนเลือก ผมก็พร้อมรับใช้ทุกคนทั่วประเทศให้มีความสุข วันนี้ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ